tiểu hồ 4 hoàn

215 7 0
                                    

Kinh thiên âm mưu thứ mười bảy lễ kiếp • sát

            "Lạp lạp lạp, trích thảo dược, lạp lạp lạp, trích thảo dược, thảo dược thải nhiều lắm, làm thuốc làm được nhiều, luyện đan luyện nhiều lắm, MONEY cũng sẽ nhiều, lạp lạp lạp ~" quan hạo hoang khang sai nhịp đích điệu thật sự là quỷ khóc thần hào kinh thiên động địa, ngay cả chim nhạn đều ném tới trên mặt đất đến ngã chết, con cá trầm đến đáy nước đi xuống chết đuối. Trừ bỏ kia hai cái bởi vì tình yêu mù quáng cùng tai điếc đích tên, ai cũng không thể nhẫn nại như vậy đích tiếng ca.

            "Đại ca ~ không cần tra tấn tiểu nhân ta đáng thương đích cái lổ tai lạp ~~~~" tiểu ngọc ở sủng vật trong không gian kêu rên nói, quan hạo bất mãn ở đất miệng , bằng không tiểu ngọc nhất định hội không ngừng ở hắn trong óc kêu rên, tuy rằng chính mình có thể che chắn điệu hắn đích kêu rên, bất quá ra vẻ hắn ca hát là hơi chút có một chút điểm đi âm, cho nên không thể trách tiểu ngọc quỷ rống quỷ kêu, ta chính là chú ý công bình công chính đích chủ nhân đích nói!

            "Đả kiếp!" Một cái xấu xí đích đạo tặc theo ven đường nhảy đi ra, "Đường này là ta khai, này thụ là ta tài, nếu nghĩ tới đường này, lưu lại mua lộ tiễn!"

            "Nam. . . Nam đích trạm bên trái, nữ. . . Nữ đích trạm. . . Trạm bên phải, không, không khó không, nữ đích. . . Nói đúng là ngươi kia, trạm trung gian!" Một cái kẻ cơ bắp đích phủ chiến sĩ theo lộ đích bên kia đi ra yêu quát.

            "Nói lắp lí, ngươi TM lại thưởng ta sinh ý, sự thật lý TM theo ta thưởng địa bàn, trò chơi lý cũng không buông tha! Giang hồ quy củ không hiểu sao không? !" Xấu xí đích cái kia nổi giận nói, nói lắp lí tuy rằng nói chuyện nói lắp, nhưng là một bước cũng không nhường: "Hầu. . . Hầu tử ngươi không thể nói như vậy, hiện tại này, đầu năm nay, ai, ai nắm tay, đại. . . Đại, chợt nghe ai đích!"

            "Ngươi TM tìm trừu!" Hầu tử giận, liền tính toán ra tay trước cùng lão đối đầu giải quyết ân oán, khởi liêu có người ra tay so với hắn nhanh hơn, nói lắp lí thoáng chốc hóa thành một đạo lưu tinh bay đi.

            "Nói ai là bất nam bất nữ đích! ! !" Quan hạo giận dữ hét, "Muốn chết minh giảng!" Long phượng hai người lòng có thích thích, nguyên lai đề cập đến vấn đề này quan hạo hội biến thành ca tư lạp a ~

            "Ngươi còn tính toán đả kiếp sao không?" Phượng tê ngô lạnh lùng phiêu  liếc mắt một cái hầu tử, người nầy sợ tới mức tè ra quần, trên mặt đất không được xin khoan dung: "Ba vị đại hiệp, ta thượng có lão hạ có tiểu, giữa còn có tiểu đệ một đống phải dưỡng, các ngươi hãy bỏ qua ta đi, ta có mắt vô châu, động thủ trên đầu thái tuế. . . ." Bị loại này Đường Tăng bàn đích niệm kinh quấy rầy đích tư vị chịu khổ sở, bởi vậy ba người vội vàng tha thứ  hắn đích hành vi, cũng mong ước hắn kế tiếp đích đả kiếp sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cuối cùng chạy trối chết.

            Đợi cho bọn họ đi xa , hầu tử một mạt nước mắt, mắt lộ ra hung quang nói: "Lão tử không phải đả kiếp đích, lão tử là muốn mệnh đích!"

võng du chi tuyệt sắc tiểu hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ