Missy POV.
Ilang buwan na bang lumipas? Alam ko nagkabalikan na sila steve . Misunderstanding daw kasi yun sabi ni bakla.(riiiiinnggg)
"ahh hello sino to"sagot ko sa phone ko."missy ako to si yavin hahahah di muna kilala boses ko?"sabi niya.
"uy sorry na vin hahahha...napatawag ka bakit?"sabi ko.
"ahm..pwedi bang makipagkita?.... Pls matagal nadin nung huli kitang makita eh "sabi niya.
"o sige ba libre mo ko ha dating gawi?"hahahah gusto ko siyang biruin ang cute kaya nyang magreklamo man sakin ang best friend ko hahahah.
"oo na alam ko naman eh kuripot ka hahaha....sama mo si althea ha. hahahha"sabi niya.
"oo na hahahha."sabi ko
"bye labyu bes hahahah"siya.
"heh! Labyu too hahaha"ako.
"sino yon kausap mo?" sabi nung nasa likod ko na may inis sa tono.
"ay cute si vin!...ano ka ba naman baks nakakgulat ka mapapanak ako nito sayo eh!"sabi ko dahil sa gulat.
"sinong vin? At saan ka pupunta aber ?! Baka mapahamak ka?!".siya.
"oa mo baks ano ako tanga ...si vin eh se eno se crush hihihi."ako na kinikilig .crush ko kasi si vin hahaha.
"tss. Di pwedi !baka anong mangyari kay baby! At bakit di ko kilala si vin!?".siya na nagagalit yata.bakit kaya?
"ano ba minsan lang to....di mo siya nakilala dahil minsan lang yun umuwi dito noh ! Sa korea kasi siya nakatira na. At pagbusy ka saka kasi siya dumadating kaya di kayo napagmeet"paluwanag ko .bat ba ang init ng ulo niya.
"ahh basta di pwedi!"sabi niya.
"hoy baks! Kung mainit ulo wag mo kong idamay ! .....bitter siguro nag away nanaman kayo ng jowa mo!"akusa ko.
"manahimik ka nga di kami nag away. At wag mo iniiba ang usapan . Susunod ka na di magpakita sa pokritong vin o ikukulong kita?!"pagbabanta niya.
"bahala ka nga dyan bitter na bakla"..hmp bhala siya porket may jowa na at ako wala dahil tanga sakanya.hmp...nakakainis.
Iniwan ko siya sa loob ng kwarto .hihihihi makikita ko na si vin ulit excited nako hihihi😆😆😆.
Naririnig kong tinawag ako ni bakla pero ayoko.bahala siya.
-----------_-------------_----------------------------------
Thank u sa vote
BINABASA MO ANG
My Beki Love
DiversosMagbestfriend ngunit paano kung may gusto sayo ang kaibigan mo . Lihim na pagtingin niya sayo at Hindi man lang masabi ito sayo . Dahil takot .....takot na masaktan takot na mabura ang pagkakaibigan niyo takot karing di ka niya mahalin dahil sa k...