CHAPTER 10

493 17 2
                                    

Missy POV.

hay nako na bobored na ko sa bahay ni beks. Ang strict strict na niya halos lahat dapat sinasabi ko kesyo daw baka mapahamak si baby kesyo daw baka may mangyari samin ni baby kesyo daw baka takasan ko siya.

Ang baliw niya! Itatakas?! Really?! Eh malapit na nga akong manganak one month na lang ang hinihintay ! Gaga talaga grabe ka paranoid ang baklang yun!

"missy nasan ka!" hay ang ingay ni baks paranoid masyado .

"andito nag aayos lang wag kang paranoid!" balik kong sigaw.

"mag aayos?!bakit san ka pupunta?! Ikikita mo nanaman ba si yavin?!di pwedi!"sabi niya na parang nababadtrip na.

Nababadtrip?luh anyare?

" hoy bakla di ako makikipagkita nag aayos lang para hindi akong mukhang bruha nagsusuklay lang e"sabi ko.

"hayst buti naman baka mapatay ko yung fafang yun "bulong niya.

Fafa? Gaging bakla gusto ba niya si yavin ?

"baks gusto mo ba si yavin"sabi ko na nakangiting nanunukso.

Sumeryoso siya . At lumapit sakin.napalunok ako at umatras .

"di ko siya gusto may iba akong natitipuhan "bulong niya naparang nangaakit.

Kinagat ko ang ibabang labi ko sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa ang lapit lapit niya sakin.

" you're such a tease and you need to pay for teasing me" husky niyang pagkasabi.

Napapikit na lang ako at may naramdamang malambot na bagay sa aking labi.

At parang may sariling utak ang aking mga labi dahil tinugonan ko yun.
Pero agad ko siyang natulak kaya napalayo ito saakin.

"I -I'm sorry "sabi niya na nakayuko parin at tumayo para lumabas .

Napahawak na lamang ako saking labi .

"Baks nalilito nako sayo! Bwesit ka talagang bakla ka hulog na hulog nako di ko alam kung kaya ko pang bumangon"malungkot kong saad saking sarili

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Beki Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon