Ma vương cùng sủng vật ( Voldemort x Nagini)

9.9K 72 14
                                    

Nguồn: Tàng thư viện

Tác giả: Say Giang Nguyệt

Văn án:

Nàng là Jormangund, Bắc Âu trong thần thoại chiếm đoạt thế giới chi rắn, năm đó nhưng chỉ là một cái hướng về phía tóc đen nam hài nũng nịu Tiểu xà.

 Hắn là Lord Voldemort, Ma Pháp giới Hắc Ám Quân Vương, năm đó nhưng chỉ là Muggle trong cô nhi viện cao ngạo nam hài, chịu hết người khác xem thường, lạnh lùng và hiểu lầm, bởi vì tịch mịch cho nên nuôi một cái Tiểu xà làm sủng vật giải buồn.

Nagini, Tom sủng vật

Bây giờ là vậy, Tom nữ hài

Ừ, đều là Tom cả

Thật ra thì đây là không biết yêu đích Ma Vương + trọng độ sủng vật khống cùng trung thành hộ chủ sủng vật xà giữa cố sự

Yêu loài người V đại tài không Ma Pháp đây!

1 ta sẽ tận lực tuân theo nguyên đến, không tẩy trắng không bôi đen (hẳn đi... ), ta thật thích hiệu trưởng, nhưng đây là V đại thị giác đích văn;

2 bổn văn đích mục đích đúng là thực hiện V lớn nguyện vọng, cho nên kết cục nhất định là V lớn đến đến sở hữu tất cả hắn mong muốn;

3 chủ yếu cố xảy ra chuyện ở Tổ thời đại, hôn thời đại nhảy qua, ở Harry đi học trước đem sở hữu tất cả cố sự kết thúc;

4 vai chính hẳn sẽ Tô, bởi vì ta cho nàng thiết định chủng tộc cố gắng hết sức cường đại, phía trên đã nói, Jormangund, ta tận lực không để cho nàng muốn quá Tô đi.

Nội dung nhãn hiệu: Thanh Mai Trúc ngựa điềm văn HP

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Voldemort (Tom. Riddle), Nagini ┃ vai phụ: Harry Potter chúng ┃ khác: HP

==================


☆, chương thứ nhất bờ biển đích dạo chơi

Ngày này không trung rất quang đãng, giống như họa sĩ vẽ lên màu xanh da trời vải vẽ tranh sơn dầu như thế. Như vậy sáng rỡ khí trời đối với Anh quốc mà nói, là cố gắng hết sức hiếm thấy. Bờ biển đích gió, hô hô thổi qua đến, mang theo đại dương đặc hữu tinh khí. Nơi này đều là sa lịch cùng đá ngầm tạo thành mặt đất, chỉ có trong khe đá đang lúc dài một ít thảo cùng gầy trơ cả xương cây nhỏ.

Mấy người mặc màu xám thúc yêu áo choàng đích trẻ nít ở bờ biển chơi đùa, có ở trong khe đá tìm tiểu con cua cùng trứng tôm, có ở chất cát, còn có cầm mềm dẻo đích nhánh cây cùng lá cây bện thành vương miện mang trên đầu, cũng cầm côn gỗ làm bảo kiếm, chơi đùa quốc vương trò chơi.

Cole phu nhân, một cái rất gầy, cao quyền cốt đích nữ nhân dùng nàng trước sau như một giọng nữ cao bóp nhỏ giọng hô: "Lũ ranh con, cũng tới dẫn cơm trưa rồi." Lẻ tẻ tán lạc tại bốn phía bọn nhỏ đều rất nhanh chạy tới, tự động tự giác xếp thành Đội một dẫn cơm trưa. Ngải vốn liền vội vàng chạy tới, bữa trưa còn chưa nhất định đủ phút đâu rồi, cơm sáng đi qua là có thể cơm sáng bắt được bữa trưa, nếu không liền muốn chết đói.

Tổng hợp Harry Potter 3 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ