Zeth's POV
*
Maaga anong nagising kaya naman pagtitripan ko si Leonel bilang kabayaran nung ginawa niya sa akin. Naligo muna ako tapos nagbihis narin at bumaba na. Tahimik akong pumasok sa kwarto niya at kinuha yung susi ng big bike niya at agad kong pinuntahan ang big bike niya at binutasan ang gulong. Maglakad siya. Gago ka talaga Leonel.*
Pagdating ko ay lima palang kami at nakita kong may bulaklak sa desk ko with a note."Sana di ka nalang nakialam. We will play a game. Hide now bitch!" Uh? I'm Zeth not bitch. Should I be scared now? Akala siguro ng Black Cactus na matatakot niala ako. I'm fearless duuhhh.
*
"Good morning class. I apologized at ngayon lang ako pumasok. By the way, I'm Stephen Fabria your history teacher. Introduce yourself please" isa-isa nagpakilala hanggang sa ako na."Zeth Maxino" naghintay pa sila baka may sasabihin ako. Asa sila no.
"Okay. Free time niyo muna ito at mag start na tayo bukas. " nagpaalam naman kami sa kanya. Natulog nalang ako dahil 1hr pa bago ang next class ko.
*
"F*ck!" agad akong nagising ng may sumipa sa paa ko. Wag nila akong iniistorbo pag natutulog ako.Agad kong tiningnan kung sino ang nasa harap ko. Bitch.
"What now?"
Humikab pa ako at halatang nairita siya sa inasta ko.
"That's my chair." gigil niyang sabi at akmang hahatakin niya ako pero agad kong pinitik kamay niya.
"Oh really? I'm not seeing any name here. Oh well" agad akong kumuha ng marker sa bag at sinulatan ko yun ng pangalan ko.
"It's my property now" at ngumiti ng nakakaloko.
"Argh. I will surely kill you" gigil niyang sabi at dinuruan niya pa ako.
"Magtatago na ba ako? Natatakot ako. Pang ilan ka na ba sa nagbanta sakin? Diko maalala. Pero buhay pa ako kaya ikaw ang magtago" nginisahan ko siya at nag walk naman yung gagong yun.
"Die." halos pabulong pero may diin kong sabi. Alam kong narinig niya yun dahil napahinto siya.
Naalala ko tuloy yung note. Well, handa naman akong pumatay. I'm heartless yet reckless? I think so.
Paghahandaan ko ang muli nating pagkikita.
* Hello readers! Pasensiya sa sobrang tagal na update. Hope you like the update. Vote and comments are highly appreciated! Lovelots!♥
YOU ARE READING
Killing Darkness
ActionSweet and poison are similar. They can kill you in the end. You are the darkness and he is the light. If you'll let him to be part of your life, you will surely die.