WANT U BACK "mr.Perfect"
Sina Vince Phaul huang,Jhongnie Jeo,Czii Bhii woo at Weidan Jang.. since Grade school sila na lagi ang magkakasama hanggang mag high school sila.
Si VINCE PHAUL HUANG..gwapo,may nakakamatay sa ngiti samahan pa ng dimples,bilugang mga mata at matangos na ilong.pero napaka babaero,may listahan sya ng kanyang mga GIRLFRIENDS.nalilito na nga sya sa mga pangalan nila.
Si JHONGNIE JEO.. guitar player,gwapo,may inosenteng ngiti.pagkagaling sa aksidente..sya ang natirang naka coma.. ang sabi ng iba..gumagala kung saan saan ang kaluluwa nya.. at sa one week na yun..saan nga ba pumunta ang kaluluwa nya?
Si Weidan..ang pinaka bata at ang mamas boy..sya ang pinaka duwag at lampa sa lahat.. mahilig syang mag judge base sa itsura ng tao.. at isa dun ang babaeng mahal na mahal nya ngayon dahil sa isang matabang babae sa letrato..
si Czii bhii woo ang gudget addict..lagi syang may bitbit na video cam..only child kaya sakany a nakapataw ang responsibilidad sa pagpapatakbo ng kanilang coffeeshop.
Mga gwapo,malakas ang sex appeal,mayaman,talented,mabait?minsan. bawat isa ay may asset na kababaliwan ng mga babae.kaya mula high school hanggang tumuntong ng college ay napaka sikat na nila sa mga babae.
magkakasama sa kalokohan,kakulitan,kapilyuhan at KAYABANGAN. lahat ng gusto at ayaw nila alam na ng isat isa. lahat din ng gusto nila ay nakukuha nila dahil lahat sila ay may magagarbong pamumuhay.kaya naisipan nilang mag rent sa isang compound.
-Pero nag iba lahat nang dahil sa isang aksidente. at sa kalagitnaan nang kamatayan nila may lumitaw at nagpakilala sakanila na isang misteryosong nilalang at inalok sila sa isang kasunduan kapalit ng bago pa nilang buhay.para mabuhay uli kinailangan nilang isangla ang kanilang kaluluwa sa demonyo..at pagkatapos mabubuhay uli sila na parang walang nangyari.
pano na ang kanilang high school life...makahanap pa kaya sila ng LOVELIFE?
Vince FACEBOOK account : https://www.facebook.com/mr.keai
Jhongnie FB account : https://www.facebook.com/jhonghuan.jeo
CB FB account : https://www.facebook.com/CBwoo.07
Wei Dan FB account : https://www.facebook.com/weidan29
BINABASA MO ANG
Want U Back "mr.perfect"
Teen FictionSina vince,jhongnie,weidan at czii bhii.. They have everything, looks,money,family,and girls around them, perfect life kung tutuusin, pero bago pa magsimula ang school year nila sa new university na papasukan nila, nadawit sila sa isang tragic car a...