Hahabaan ko na lang muna yung Chapters 9 and 10 para wala ng masyadong mabitin tulad na lang ng ate ko.. Alam mo yan!! Hahaha!! So Enjoy po!! <3
------------------------------------------------------------------
Nadz's POVHayy..siguro nga not just friends ang tingin nila sa isa't isa. They really look good together... Kinikilig ako sa kanila.. ^___^
"Naman Nash eh!! Wahahaha!! Tama na!!--HAHAHAHA!!"-Shar
"Tigilan no nga yang kakatitig mo Daniel.. Kanina ka pa.. Susundutin ko na yang mata mo.."-Kath
"Andre!! Akin na kasi yan!! I'm not hiding anything naman! I"ll cut your hands, sige ka!!"-Yassi
See..??
"Ano na kayang nangyayari? Are they hiding something?? You know what I mean.." tanong ni Julia sakin.
"Well, Juls.. Bakit mo ko tinatanong? Alam ko ba? But yes alam ko kung anong tinutukoy mo at wag mo munang pangunahan. Wait until sabihin nila.." explain ko.
"Yes Ate Nadz.. Opo.. Opo.." Hayy.. I really love my friends..:)
"Coffee,Juice or Tea?" tanong ni James.
"Huh? Juice na lang.." sagot ko. Wow oh Wow! Bait talaga ni James ko. Hahaha!! Joke lang!!
"Juls?" tanong naman ni Quen.
"Juice na lang rin,Quen. Magtimpla din kayong sainyo ha! Baka mamaya kaya niyo lang gagawin para samin.." Sabi ni Juls na nakapout.
"Yes po. Mrs.Nadine Reid and Mrs. Julia Gil.." Huh?! Tapos tumakbo na sila agad.
"AHHHH!!" sigaw namin ni Julia! Kainis!! Feeling ko lahat na ng dugo ko sa katawan napunta na sa mukha ko.. Kainis naman..
Opo..We Blushed.. Super.. :3 Kalokohan kasi nung dalawa eh..
Shar's POV
By the way,Highway.. Sunday ngayon and nandito kami sa bahay naming 5.. Magkasama nga pala kami ni Nash and kanina pa niya ko kinikiliti. Napagod na lang ngayon. Paano kasi. Kanina ko pa din siya inaasar..
"I really thank your stomach at umatake na siya para kumain ka at natigil ka na sa kakakiliti sa napaka-sexy kong bewang.." makulit na sabi ko sakanya na ngayon ay kumakain na.
Nagpaluto pa kay Nadz yan! Mas masarap daw kasi yung luto ni Ate Nadz kesa saakin. If I know, Nagpatake-out pa siya kahapon ng pagkain nung nag-dinner kami which is luto ko..Hmm..:)
"Kung hindi lang ako nagugutom.. Kanina ka pa nakahiga sa kakatawa..!!" sagot niya sakin pagkainom niya ng tubig.. Takaw talaga eh noh??
"Wow ha! pero Nash..Ayoko na talaga.. Di na nga ako makahinga ng maayos eh!" sigaw ko sakanya. totoo naman eii!!
"Woah!! Haha! Shar talaga!! *pindot sa ilong ko* I'm just joking!! Naniwala ka naman!!" Napatawa naman ako ng 'fake' sa sinabi niya..
"Hahaha! ikaw talaga-----
"Arawsh Nashhhh..!!" sigaw ko ng kurutin niya ng mariin yung Dalawang pisngi ko..
Yassi's POV
Sa ngayon I was just waiting na matapos na yung ginagawa ni Andre.
"Here's your coffee Missy Yassi.." kinuha ko naman yung coffee na ginawa niya pa for me..
BINABASA MO ANG
Catch Me.. (JaDine,YaNdre,KathNiel,JulQuen and NashLene FF.)
Fanfiction"Sasaluhin mo ba ako kung sakaling mahulog ako sayo??"-Nadine Lustre