Sorry po kung bitin yung nakaraan. Babawi po ako.. Hihi!! ^_^
****************************
Yassi's POV
Ang sarap sa pakiramdam ng ganito. We're free. Without solving any problems. Easy lang. Easy-Go-Lucky lang.
"Party!! Party!!" sabay sabay na sigaw ng Section A or also known as 'Royal Section' Kami daw kasing Royal Princes and Princesses belongs here. Haiyyy.. I wish hindi na magbago lahat ng to.
"Guys, yung exchange gifts natin!!" JaDine shouted. Nasa isang sulok kami ng classroom.
It's already our Christmas Party.
"Game!!" sigaw naming lahat. This will be fun!
"I'm the first. This is for you.... Bebe Shar.." Nadine said and binigay niya na yung malaking gift niya kay Shar.
"Para saiyo to, Kuya.. Andre.." Shar said and binigay niya naman yung maliit na box kay Andre.
"For You.. My favorite friend, Kath.." Love (Andre) said tapos binigay niya yung medium size box kay Kath.
"Para saiyo to.. Babaeng may malaking problema! Yass!!" Hahaha!! Grabe naman. The she gived me a very very small box. Ano kaya to?
"For You.. James. Ingatan mo bestiee ko.." After that, inabot ko naman na agad sakanya yung medyo maliit na box. Ang mahal niyan noh! Joke.. ^_^
"For You.. Ingatan mo yan Julia." Binigay na rin naman ni James yung maliit na box kay Julia. I wonder what it is.
"For you, kulit! Imported yan. Ingatan mo." Julia said and binigay niya naman agad kay Nash yung medyo malaking bag.
"Kuya! Ayan na hinihiling mo!!" Nash said tapos binato niya kay Deej. " Ayoss!!" sigaw ni Deej..
"Bro! ayan na oh! tatlo pa yan!" sigaw ni Deej kay Quen.. And the last..
"For You, Nadz. Babagay yan saiyo. Para magandang tignan sainyo. Hahaha!!" Quen said and binigay niya naman yung dalawang maliit na box kay Nadz.
"Merry Christmas guys!!" sabay sabay na sigaw namin. Binuksan na rin namin isa isa.
Shar- Human size Teddy Bear and one gold ring.
Andre- Black Casio watch
Kath-Collection of Love Stories Books
Mine- Pink Baby-G watch.
Oh My, My favorite!!
James- Black Casio Watch same with Andre.
Julia- Diamond Ring and Earings
Nash- Basketball (yung bola po. Hahaha!!)
Deej- Nike Shoes
Quen- 3 Imported Perfume
And last..
Nadz- Pink Baby-G Watch??
"OMO, Best!! Pareho tayo!!" Sigaw ni Nadz. And Oh.
Couple Watch pala siya. Match yung watches ng JaDine then Match din yung saamin ni Love..
"Awww!! Thanks Bess and Quen!!" Nadz said. Ngumiti lang yung dalawa.
"Thanks Shar and James.." I said.. Ang ganda talaga. Sinuot na namin lahat ng pwedeng isuot sa mga gifts namin. And it all suited well.
Kaming Girls sa barkada, all pink, yung boys naman all blue. And OMO! Sobrang nakakakilig lahat ng couples..!!
"Guys, Start na daw nung Party!!" sigaw nung president namin. Si Zhayra. (Pronounced as zay-ra.)
"Whooooo!!!" sigawan ng lahat. Wala naman ng games but party lang talaga.
Kath's POV
May inaward-an na best Christmas Couple yung Adviser namin. And Guess Who??
•JaDine
•YaNdre
•JulQuen
•KathNiel
•NashLeneAyan! Buong tropa namin. We really look good together daw kasi. Suss.. Kaasar nga. Pa-english english pa e nasa Pilipinas naman kami. Kaasar!!
"Kainan na..!!" sabay sabay na sigaw ng mga kaklase kong Matatakaw. Including Quen and Si Deej ko. Yan pang mga yan noh!!
"Merry Merry Christmas ulit Guys!" sigaw nanaman nila. Kukulit talaga.
"Guys, I have a plan. Vacation tayo ng 3 days sa resort namin sa Tagaytay.!!" Sigaw ni Nadine.. Mukhang masaya nga yun ha?!
"Sure! Kelan naman??" tanong nila Nash, Andre at James. Sabi ko nga, busy yung dalawang boys sa pagkain
"Hmmm. 21,22 and 23. Pwede?" Nadine. Nakooo! syempreeeeee!! Bakasyon yan eii..!!
"Sure! This will be so Exciting!!" sigaw naming mga babae.
"Sama kami!!" sigaw ni Deej ko and Quen.. Nakooo!!
"Sure!" sagot namin.
Siguradong magiging masaya to... <3
****************************
Hahaha.. Buti may naisip ako. Hindi ko po alam next ud pero I'll try na paagahin at pahabain. Yun lang. ThanksAnd by the way, Plug ko lang po. Basahin niyo rin po. 'I Love You.. I Mean I Hate You' gawa po ng maganda kong bestfriend. ~Strawberryana. Please support her story.. Thankiees!!
~Brianna•Louise•Dreiling
BINABASA MO ANG
Catch Me.. (JaDine,YaNdre,KathNiel,JulQuen and NashLene FF.)
Fanfiction"Sasaluhin mo ba ako kung sakaling mahulog ako sayo??"-Nadine Lustre