Annyeong!! It's nice to be back. Naging busy lang.. Field Trip na kasi namin kaya enjoy muna.. Pero, I'll dedicate this chapter to my bestfriend, Aaliyah Beatrice (beatriiiiis) Oh Bea, Ayan ha? James Reid mo!! Hahaha!! Lav You!! Enjoy!!
---------------------------------------------------------
Shar's POV
"I Like You.. Very much.."
N-Nash??!!
"Nash??" tanong ko.
"Yes Shar.. None other than.. Wala ng iba pa, ako lang.." Nash
"G-Gusto mo ko?" Ayy langya. Nahiya pa ako. Ano ba Nashiee!! Wala na tuloy akong masabi! Kyaaaa!! >//<
"Paulit-ulit tayo dito, Shar.. Hahaha!! Pero to answer your question, Yes. I really do." Natatawang sagot niya.. Kyaaa!!
"T-Tapos??" Langya talaga. Shete..COLORED JUICE..!!
"Haha.." Aba't! Kinurot ba naman pisngi ko..!!
"I want you to be happy. To be happy with me.." Nakangiting sabi niya.
Dinala niya ako sa taas. Ang ganda ng view. Kitang-Kita mo dito yung magandang mga tanawin. Like of course, yung mga houses, yung garden and many more. Ang ganda talaga, Promise!! *o*
"Ang ganda ng View diba?" Tanong niya na sinagot ko lang ng isang ngiti. Grabe na itoo!!
"So may sasabihin ka ba or itatanong??" Grabe lang.. Kumapal agad yung mukha ko.
"Yeah.. Shar, gusto kita. Alam kong alam mo yan dahil nararamdaman mo na rin naman siguro yan. Tama ba ako?" Tumango ako bilang sagot.
"So Shar, can ypu give me a chance to show how much I Like You?" Huh?
"What do you mean by that?" Naguguluhang tanong ko sakanya. So eto na ba talaga yun?? Basta ako, GUSTO ko rin siya.
"Shar, Can I Court you??" Tanong niya habang hawak ang kamay ko.
"Nash.. Ayoko ng patagalin to.." Haha!! Grabe talaga!
"A-Anong gusto m-mong sabihin??" Hahaha!! I wish you could see your face, Nash..
"Ayoko.." I can't handle this anymore..!! Mukhang dissapointed naman siya..
"Ayoko..
.
.
.
.
.
.
Ayoko ng ligawan mo ko. Gusto ko maging ako na at ikaw. Gusto ko maging TAYO na. RELASYON ang pinatatagal hindi ang PANGLILIGAW.. Okay??" Nagulat siya sa mga sinabi ko. Akala niya, nirereject ko siya.
"S-So tayo na agad?" tanong niya.
Hinalikan ko muna siya sa pisngi bago ako tumango. Nakita ko namang nagulat siya sa ginawa ko.
"Haha, Nash.. you're blushing.. Pwede ka nang pumalit sa kamatis." natatawang sabi ko sakanya. Kinurot niya naman yung dalawang pisngi ko. Kyaaa!!
"From now on, I'll call you Bebe. And hindi mo na ako pwedeng tawagin sa pangalan ko." Ahh!
"Yes, Boss.. Haha!! That's what I'd like to call you. Can I? Is it okay??" Teka lang ha! Nano-nosebleed na ako sa mga sinasabi ko!
"If that's what you want. Then, go.. " Hinalikan niya ako sa pisngi bago kami nagpunta sa kung saan..
***
Nagising ako nga maramdaman kong may bumubuhat sakin.
"Kyaaaa!! Ayy, nako Na-- Boss.. Ibaba mo na ko.. Ysaka asan na ba tayo??" Tanong ko. Naibaba niya na rin naman ako. Ang ganda nung place..
"Andyan na sila Shar!" Rinig kong sigaw nila Ate Yassi kula sa loob ng tree house.. Yes.. You're right. Para siyang playground ng mga bata then ayun nga, may treehouse.
"Hi Guys! Congratulations to both of you.." Bati nilang lahat. Including Ate Brianna and Ate Vea. Kasama din nila sina Ate Beatrice kasama yung mga boyfriends nila.. Hahaha..
"Thanks.." sabay na sagot namin ni Nash habang ako eto, namumula na sa kilig at hiya..
"Ayiiee si bunso, kinikilig..!!" rinig kong sigaw ni Ate Brianna, Ate Vea and Ate Beatrice.
"H-Hindi a-a-ahh!!" nauutal kong sagot sakanila.
"Wifey, bakit parang hindi ka masaya para sakanila??" dinig kong tanong ni Kuya James. Napatingin na rin ako kay Ate Nadz na ngayon..
.
.
.
.
Hahaha.. Nga naman.. Umiiyak na.. Hahaha.. Si Ate talaga..
"H-Hindi *sniff* Hubby.. Natutuwa lang a-ako.. Dalaga n-na si bunso.." naiiyak na sagot ni Ate Nadz then niyakap naman siya ni Kuya James then pinunasan niya agad yung luha ni Ate.
"Yaaaa!! Ate!!" sigaw ko. Matagal na naman akong dalaga ahh.. Nagka-boyfriend lang, dalaga na..
"Hahaha.. Syempre as your ate, she's happy for you, of course." sabi sakin ni Kuya James na ikinatawa naman ng lahat..
"Natouch lang si Ate saatin.." Sabi saakin ni Nash kasabay ng pag-akbay niya saakin. Sabay sabay na rin kaming pumasok sa loob ng tree house..
How sweet of him...
-----------------------------------------------------------
ONE WORD.BITIN. Yaaaa!! Sorry po sa tagal kong di nagparamdaman. Medyo busy po kasi talaga.. Sorry.. :( Hope you understand.. Aaliyah, ayan na!~Bea Dreiling
BINABASA MO ANG
Catch Me.. (JaDine,YaNdre,KathNiel,JulQuen and NashLene FF.)
Fanfiction"Sasaluhin mo ba ako kung sakaling mahulog ako sayo??"-Nadine Lustre