Kiếp sống thứ tư: Kiếp sống tận hưởng thu hoạch.
Busan, Hàn Quốc. 14:30.
Một căn phòng kí túc xá nam sinh quả là có thể bừa bộn một chút, dù sao thì cũng là thanh niên đại học đang tuổi ăn tuổi lớn mà, gọn gàng quá thì còn kì dị hơn. Có điều hẳn là nên sách vở quần áo đồ ăn máy móc linh tinh này nọ, chứ nếu mà cả sàn nhà đều là giấy A4, hoa hồng cùng với vỏ bóng bay thì đúng thật là chẳng bình thường chút nào. Ngồi giữa đống hộn độn ấy là một chàng trai mặc áo ba lỗ màu hồng nhạt cùng với quần đùi kẻ sọc rất đáng yêu, hí hoáy gõ laptop lộp cộp, hết cầm hoa ngắm nghía lại tô vẽ lên giấy A4 rồi ném sang một bên.
Rốt cuộc ngồi một mạch hết hai tiếng, Kang Daniel cầm quyển sổ note bìa vàng chanh đã viết kín bưng cả một trang, thở phào một tiếng rồi vui vẻ đứng lên hát hò rống lên vài câu.
Từ cửa sổ mở toang, một con bọ rùa đỏ tươi bay vào phòng, một đường đàng hoàng đậu lên tập sách ngay trước mắt Kang Daniel, khiến cho người đang rất tí tởn vui vẻ bỗng chốc hốt hoảng hét lớn. Con bọ rùa kiên cường không bị tiếng rống làm hoảng sợ, nó vẫn bình chân giương mắt nhìn chàng trai to lớn trước mắt run rẩy đi tìm vợt côn trùng.
"Bẹp" một tiếng, chú bọ rùa đáng thương bốc mùi khét lẹt, được Daniel cẩn thận gấp hai lớp khăn giấy, tống vào thùng rác.
Người bên ngoài thì đẹp trai tỏa sáng như thế, rốt cuộc lại sợ sâu bọ tới mức khó tin.
Mấy người ngày đêm ôm giấc mộng mơ về chàng bạch mã hoàng tử của khoa vũ đạo trường Đại học Nghệ thuật Busan nếu mà lỡ nhìn thấy cảnh này, có đau lòng vỡ hình tượng thì cũng chỉ có thể đổ cho số trời thôi. Truyền kì về chàng B-boy FLAC nổi danh trong mấy đấu trường địa phương chính là chàng bạch mã mang vẻ ngoài thu hút Kang Daniel một thời từng là tin tức nóng bỏng của trường Đại học Nghệ thuật Busan. Từ khoa âm nhạc tới khoa mỹ thuật, từ khoa thiết kế tới khoa văn hóa điện ảnh, hay kể cả khoa ít quan tâm tới giới streetdance nhất là khoa âm nhạc cổ truyền cũng xôn xao bàn tán. Từ lúc giành chiến thắng một cuộc thi B-boy nổi tiếng trong quy mô thành phố Busan, FLAC hay Kang Daniel quả thật đã có chút tiếng tăm, có lúc còn được mời tới Seoul làm thực tâm sinh cho một công ty giải trí.
Dù vậy, Kang Daniel vẫn cương quyết chưa muốn rời đi, chính là để chờ ngày này.
Ngày cậu sẽ đi tỏ tình với người cậu đã yêu đơn phương suốt một năm trời, đàn anh khoa âm nhạc, Ong Seungwu.
Một năm trước, trong một lần tham gia sự kiện địa phương, Kang Daniel tình cờ gặp được một ban nhạc tự lập từ CLB của trường nhưng rất nổi tiếng, W1. Trong ban nhạc thì cậu đã có quen biết giọng ca chính từ trước, tuy nhiên lại thấy rất ấn tượng với người chơi ghita điện. Lúc đó anh ấy mặc một chiếc áo khoác da đen có đường trang trí tết bằng thừng trắng, chân đi bốt đen cao cổ, người dong dỏng cao, một bộ dáng vừa quyến rũ lại vừa mạnh mẽ, khiến ánh mắt cậu chẳng thể nào rời khỏi.
Người kia trông thì rất lạnh lùng khó gần, nhưng kì thực lại rất vui tính, lại dễ gần. Lúc người giọng ca chính cậu quen đó giới thiệu cậu với cả ban nhạc, người kia chìa tay bắt tay cậu, mỉm cười rất rạng rỡ, khóe mắt cong cong cùng với ba nốt ruồi nằm ở vị trí đặc biệt kia làm Kang Daniel cảm thấy thật sự rất yêu thích. Sau hôm đó trở về, cậu cứ muốn gặp lại anh mãi, cuối cùng không nhịn được tìm người bạn quen biết kia, hỏi thông tin về anh.
YOU ARE READING
[OngNiel/NielOng] For Life
Fiksi PenggemarTác giả: Airin. Nhân vật: Kang Daniel x Ong Seungwu. Thể loại: OOC, ngọt, OE.