6.ShibuDazFyo Trio (req)

2.6K 229 2
                                    

"...Giáng sinh,thật đẹp."
Người đàn ông đội mũ thở dài,kéo theo sự chú ý của hai người còn lại.
"...Giáng sinh?"
Người tóc trắng-Shibusawa- quay lại phía Fyodor với một ánh nhìn tò mò.
"Cũng đúng nhỉ."
Dazai Osamu nghiêng người tựa về phía sau, khẽ nhắm nghiền mắt.
"...đẹp như máu vậy..."
Khung cảnh im ắng thoáng chốc bị tiếng đập bàn của Shibusawa làm náo động.
Mi mắt Dazai khẽ rung đầy nghi vấn. Fyodor liếc qua cậu ta,rồi ánh nhìn lại dời sang phía người tóc trắng kia.
"Tôi có ý tưởng! Sao không tạm gác mọi chuyện lại và đi chơi Giáng sinh? Chỉ ba chúng ta thôi?"
"..."
Không một phản hồi.
Không phản đối,nhưng cũng không đồng tình.
Rốt cuộc,đến cuối cùng, Dazai cũng khẽ mở mắt.
"...Cậu nghĩ chúng ta sẽ được tự do đi lại khi bị truy lùng khắp nơi sao? Tôi không muốn phải hoá trang đâu."
"Tôi đồng tình với Shibusawa." —Ánh mắt Fyodor đã có phần dã thú.
"Ha! Đừng tưởng tôi không biết hai người nghĩ gì! Muốn tán gái? Dẹp đê!"
Dazai phản bác,điệu bộ giống như... "Toàn bộ mỹ nhân đều là để tôi tự tử đôi cùng!"...
"..." —Cậu hiểu nhầm, người bọn này muốn tán là cậu đấy á.

Khoảng không lại im lặng.
Ánh nhìn của cả hai hướng vào Dazai Osamu, chỉ chờ cái gật đầu của cậu ta.
Thực ra thì, Fyodor và Shibusawa cũng muốn nhìn Dazai hoá trang lắm cơ~~~

—"Aizz, được rồi,Fyodor, để tôi cho cậu biết thế nào là Giáng sinh ở Yokohama!"
—Ánh nhìn cún con thật là hiệu quả mà...
Thực ra là do nhìn ánh mắt đó có phần làm cho bạn trẻ Dazai Osamu khó chịu thôi—
===
Vì vài vấn đề, tớ chỉ có thể viết kiểu drabble thế này, mong các cậu thông cảm.
Từ giờ cũng không có nhiều thời gian nên tớ sẽ trả dần đều theo kiểu đoản văn, nội dung có lẽ cũng không phải là giáng sinh nữa. Tết rồi—

[AllDazai] Dazai, nhìn tôi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ