"KKKKKRRRIIIIIIIINNNNGGG'' tunog Ng Alarm Clock Ko.Pinindot ko ang Stop. Tiningnan Ko Ang Oras: '5:30 Am.'
"First Day of School! Baka Makakita ako ng Mga Cute guys!''sabi Ko sabay Inat.
"Ano Ba Ate? Aga aga ManLalandi Agd ang Nasa Isip mo.'' Sabi ng Bunso Kong Kapatid na MiMi.
"Haha Sorry naman. Excited Lang naman Ako."Sabi Ko Kay MiMi.Bumangon Ako sa Higaan at Inayos Ko.Sabay Punta sa banyo Maliligo.Sabay Labas.Bihis.Kuha ng Gamit.Dumeretso na akong Pababa ng Hagdan Nadatnan Ko Si Mama Na Nag Hahain Ng Agahan sa Lamesa..
"Morning Ma!'' Bati Ko.
"Morning Anak! Aga Mo Ata?'' Tanong Nya sabay Ibinigay ang Baong Pera .
"Excited si Ate Makakita Ng mga Boys!'' Sigaw Ni MiMi mula sa Kwarto ko.
"Naku,Yassi. Wag Muna Magboyfriend! Bawal!'' Sabi Ni mama Sakin.
"Ma naman. D naman ako Mag Bo-boyfriend! Maghahanap Lang Naman Muna." Sabi Ko sabay Ngiti. Kinurot Ni Mama Ang Tagiliran Ko.
"Mama Naman! Masakit yun!'' Sabi ko habang hinahaplos Ko ang Kinurot ni mama.
"O sige . Pasok Ka Na! " Sabi sakin Ni mama Sabay halik sa Pisngi ko.
"Ingat Ate!'' sabi Ni MiMi. Kinawayan Ko sila sabay Umalis Na rin ako.
Nasa kanto ako ng Street namin. na May school Bus top na Nakalagay.May Dumating Na Sosyal Na School Bus. Nakalagay 'Kingdom Academy'. Yan Na Ung School Bus ko? Wow. Tumigil Ang Bus Sa Tapat at nagbukas Ang Pinto. Pumasok ako. Medyo Marami Na rin ang estudyante. Merong 5 Upuan Na puno sa Likod. Napatingin ako sa Kanila. Ang Gu-Guapo Nila! Oh My God! Umupo ako Sa Medyo Malapit sa Kanila.
"Yassi!'' Tawag sakin Ng Isang Babae.
"Brenda? Ikaw Ba Yan?'' Tanong ko sa Isang Babaeng Maiksing buhok Na Meyo Tanned.
"Oo Ako Toh!" Sabi ni Brenda.
"Girl... Laki ng Pinagbago mo!'' Sabi Ko sabay syang Umupo sa Tabing Upuan ko.
"Psst. Sinong ung mga Cute Guys sa Likod?'' Bulong ko Kay Brenda.
"Ang Alam Ko sila Ung heartthrobs sa school natin." Bulong sakin Ni Brenda.
" Cute Nila Lalo Ung Na Classy Glasses na Black sa May Dulo.'' Bulong ko Kay Brenda.TiningNan Ni Brenda ung tinutukoy ko.
"Si Aubrey? Sya Ung No.2 sa Top 5 Heartthrobs Ng school Natin'' Bulong Ni Brenda. Napangiti Ako. Aubrey Pala Ang Name Nya."Pero,Balita Ko. Masungit daw Yan''
'' Okay Lang yun!'' Sabi Ko. Nag Change topic Ako. Biglang May Pakiramdam Ako Na May Tumitingin sakin. Binalewala Ko Na Lang yun. At Nakipag Kwentuhan Kay Brenda.Mga Freshmen Lang Kasi Kami Kaya Na Civilian Type ang Suot Namin.
@Aubrey's Pov.@
May Pasok Nanaman.Everyday Routine lagi ang ginagawa Ko Mula Nung Freshmen Pa Kami. Sophomore Na Kami. Bangon mula sa Higaan ,Aayusin. Punta sa Banyo Maliligo ,Magtotooth Brush,Magbibihis Ng School Uniform.Kakain.Maghihintay sa Kanto Hanggang Dumating ang Bus. Upo Ulit sa Usual Seat sa Likod,Maglalagay Ng Classy Black Glasses. Yun Lang Naman ang ginagawa ko Araw araw.
"Pre! Musta na?Lalong Gumanda ka ah?'' Asar Ni Sky.
"Pre.. Baka Pumogi? Musta kayo ni Carly?'' Tanong Ko Kay Sky.
"Pre. Medyo Nagkakalabuan Na Kami.'' Sabi nya with matching sad Face.
"Ayy Nako.. Si Carly Talaga.. Hiwalayin Mo Na Kasi.'' Sabat ni Vinz.
"Ayoko Pre. Gusto Malaman Ba't Ganto Kami.'' Sabi Ni sky. Umupo ako sa Tabi Ni Renzie.Na Panay Ngiti.
"Oh? Ba't Panay Ngiti ka Renzie?'' Tanong ko sa kanya.
"A-Ahh... Wala To Tol !'' Tanggi Nya.
"Dude. Spill it.'' Sabi ko Kay Renzie.
"Hay.. May Na meet akong Girl nung Bakasyon.. Nabangga Ko sya sa may Library. Cute sya. Mahaba ang buhok."Paliwanag Nya sakin.Sabay May tumawag sakanya. Si troi naman Wala Nag So-soundtrip Lang.
Mga Ilang saglit Lang. May Pumasok sa Bus Na Fresmen Na Girl. Medyo Maliit Sakin. Mga 5'1, Ako kasi ay 5'8. Nakatingin Sya Samin Lima Pero Biglang Napatingin sya sakin. Bigla syang Umupo sa 3 row palikod.Biglang May Lumapit sa Kanya fresh men din sya.. Maiksi ang buhok ,Tanned Parang Magkakilala Sila. Bigla silang nagbulungan. Tumingin sakin ung Tanned na Girl sakin,Sabay Bulong sa kaibigan Nya. Nakatitig Lang ako sa Freshmen na Girl sa May Bintana. At Bigla akong Kinalabit Ni Sky.
"Pre. Ang ganda Nung girl Na Medyo Tanned at yung girl sa May bintana.'' Sabi nya sakin."Pero Mas prefer ko ung tanned Girl . Para Kasi ang sungit nung nasa Bintana.''"' mamaya Lapitan Nating Lima Ang Dalwang Yun. Type ko kasi ung tanned na girl''
Nagbuntong Hininga Ako . Wala Talaga Magawa Tong Sky na toh. Nakahanap Agad ng Mapapalit Kay Jenna.
Tumungo Na Lang Kaming apat.
BINABASA MO ANG
The Heartthrob Is A Lesbian?!
FanfictionKwento to Ni Yassi Na Inlove isa Sa mga Top 5 Heartthrobs ng Academy Ng Pinapasukan Nya. Yun ay si Aubrey,Isa sa Top 5 Heartthrobs ng Academy. May Tinatagong Secreto Ang Top 5 Heartthrobs. Na Di Alam Ng Laht Kundi sila Lang. Mahuhulog Si Yassi Kay...