Two.

100 1 0
                                    

@Yassi's Pov.@

Habang Nag kwekwetuhan Kami. Napansin Ko Nakatitig si Aubrey sakin,Bigla naman syang Umiwas.Ang cute naman.. Nakadating na Kami sa school Namin. Napanganga Kami ni Brenda.. Ang Laki Ng School property.Nag Lalakad Na kaming dalwa Paloob Ng Biglang May Tumawag samin. Lumingon Kami. Ung Mga Heartthrobs papalapit! Tiningnan Ko Si Brenda. Mata Nya Hugis Puso.

"Brenda? Ui! Tumutulo ang laway mo!'' Sabi ko sabay Siko Kay Brenda. Si Brenda Naman Ay Pinunasan Agad ang laway nya.

"Hi! Mga Bagong estudyante Kayo dto? Kami Nang Lima ang Mag to-tour sa inyo !'' Sabi ng Isang mala F4 ang hair Ung Kay Hua Ze Lei. "Bihira Lang Kami mag Alok Ng Ganto. Kasi Naman. Mukang D Kayo sanay sa Gantong Kalaking academia.''

"N-Naku.. S-salamat.'' Utal ng Pag Sabi ni Brenda.

"Naku.. Manners Nga Pala guys! Ako Si Sky Vanderwaal."Pag Papakilala Ni Sky.Sabay Inilahad nya ang kamay Kay Brenda. Nag shake hands Sila.

"Ako Naman Si Renzie Montgomery" Pakilala ni Renzie.

"Ako Naman si Vinz Hastings" Pakilala Ni Vinz.

"Ako Naman Si Troi Mitchell" Pakilala Ni Troi

"A-At... A-ako Naman Si A-Aubrey Fields." Utal nyang Pagpapa kilala. Sabay Inilahad nya ang Kamay nya para Mag Shake hands Kami. Ang lambot.. Parang Pambabae.Nag Katitigan Kami.

"Ako na man si Brenda De Laurintes" Pag Papakilala ni brenda Kay sky. Mukhang May spark nanggagaling sa mga Mata Nila. Ung Love Spark.

"A-ako Naman Si Yassi McCullers." Sabi ni Yassi.Ang Cute Naman Nya.Medyo Nagkahigpitan Ang Hawak Ng Kamay Namin.

"Ehemm'' May NagClear ng throat na Pa bitaw agad Kami.

"Tara Na Aubrey, I to-tour pa natin ang Mga Binibini.'' Sabi Ni sky Kay Aubrey sabay Titig Kay Brenda."Tara Na''Sabay Kaludkod Kay Aubrey.

'' Shett. Ang Top 5 Heartthrobs ay Magiging Tour guide Naten! Gwapo Ni Sky!'' Kinikilig na sabi ni Brenda. sabay Hatak saking Braso para sundan Namin sila Aubrey.'' Ikaw Naman,Yassi.. alam Ko type Mo si Aubrey.. Kita ko sa Mga Mata Nyo kung pano kayo mag Katitigan.''

"Ala Tumahimik Ka Nga!'' Sabi ko.

Sinundan Namin sina Sky at Nagsimula ang pag to-tour.

Few Hours Later...

Tapos na Ang Tour Nahanap na namin ang room ng Mga Freshmen. Nag simula Na Ang Pagpapakilala .

<Skip>

The Heartthrob Is A Lesbian?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon