@Yassi's PoV.@
End Of the Day na. Marami na akong naging friends. Si Brenda Naman laging Tulala at Iniisip Si Sky.Nauhaw Ako Bibili ako ng Maiinom sa May Tindahan Sa Tapat.Bigla Akong Napatawid.May Nag Busina sakin na Malaking truck.Parang Na Glued Ang Paa ko sa Daan.
"YASSI!'' Sigaw Ng isang Pamilyar na Boses, Na Bigla akong itinulak nun."Sira Ka ba?! Gusto. Mo Ga Mamatay Sa First Day Ng School?? Sa Susunod naman Tumingin ka sa Kaliwa't Kanan Mo!!"Sigaw Sakin Ni Aubrey Na Nakahawak sa Balikat Ko.
"Yassi! Okay Ka Lang?'' Pag Alala Sakin ni Brenda.
"Brenda. Sa susunod Sabihan Mo Yang Kaibigan Mo na Tumingin sa Kalsada!''Sabi Ni Aubrey Kay Brenda.
Pagka Alis Namin ay Dumaan Kami sa Star Bucks.
"Bes, Gusto mo na bang Mamatay? Pasalamat Ka Kay Aubrey Sinagip ka.'' Sabi ni Brenda Habang May Hinahanap Sya sa Bag."Kahit Masungit Sya, Nag alala Sya Sau!''
"Ano Dapat ang gawin ko? Paano Ko sya Pasasalamatan?'' Tanong ko Kay Brenda
"Ahhmm... Bigyan Mo sya Ng mocha Cafe Ung Grande Dito sa Starbucks. Un daw ang Fave Nya Balita Ko.''Sabi Ni Brenda Na Tumayo."Tara na umuwi,Pagod na Ako.''
"Sige. Tara Na.'' Tumayo na rin ako at Nag Lakad na Kami ni Brenda.
Nakauwi Na Ako,Nakita Ko Si MiMi Naka tulog sa Couch Namin.Ibinaba Ko muna ang bag ko sa Tabi.Binuhat ko ung Kapatid patungo sa Kwarto ko ,Dun Kasi sya Natutulog.Pagkababa ko sa kanya,Pumunta ulit ako sa Sala para makuha ko ang Mga Gamit ko.
@Aubrey's PoV.@
Parang Sira Talaga si Yassi.Pero,Parang Kakaiba Ang Nararamdaman ko para sa Kanya.Nakita Ko sila samay Starbucks nag kwekwentuhan.Kami Naman Ni Na Sky , Pauwi na.
"Guy's , Gawa Tayo ng Banda.'' Suggest Ni Renzie.
"Bakit mo naman Isinaggest?'' Tanong ko.
"Wala Lang. Miss Ko Lang Talaga Tumugtog."Sagot ni Renzie.
"Sige ba. Ano baNG mga Instrumento ang tinutugtog nyo?'' Tanong ni Troi.
"Electric Guitar'' Sagot ko.
"Drums.'' Sagot ni Vinz
"Bass Guitar"Sagot ni Renzie
"Ako Naman,Keyboard"Sagot ni sky.
"Electric Guitar,Ako.'' Sagot ni Troi.
"Sino Lead Singer?'' Tanong ko.
"IKAW!'' sabi nung apat sa Pagsabi.
"Ba't Ako?'' Tanong ko.
"Narinig Kita Nung Nakaraan Na Kumakanta Ka.Kaya Nirecord Ko ung Boses mo , At Pinakinig Ko sa Kanila.'' Sagot troi. Babatukan Ko Tong Kumag Na Toh.
"Papatayin Kita,Troi! Ba't Mo Naman Nirecord!?'' Tanong ko sa kanya na May halong inis.
"Pang asar sana.'' Ngising Sagot ni Troi.
"Sige Na Nga... Ako Na Ung L.S." Buntong Hininga Ko.
"Band Name?''
"Wilde Red Angels'' Sagot ni Troi.
"Okay.! Settled Na Yan!'' Ani Ni Sky.
"Gusto mo Lang Ata Haranahin Si Yassi,Noh?'' Nakakalokong Ngiti Ni Vinz.Sinamaan Ko Sya ng Tingin.
"Hindi Ah! ASA!'' Sagot Ko.
"Kelan Tayo Mag preprepare Ng Gamit? '' Tanong ni Vinz.
"Saturday, At My place'' Sagot Ni Troi
BINABASA MO ANG
The Heartthrob Is A Lesbian?!
FanfictionKwento to Ni Yassi Na Inlove isa Sa mga Top 5 Heartthrobs ng Academy Ng Pinapasukan Nya. Yun ay si Aubrey,Isa sa Top 5 Heartthrobs ng Academy. May Tinatagong Secreto Ang Top 5 Heartthrobs. Na Di Alam Ng Laht Kundi sila Lang. Mahuhulog Si Yassi Kay...