ETO NA MRS.DO , IAmLittleMissie -- Jules Rubio , and Nadine Romano~ Enjoy baby ~
Tagtag talaga ko ng UB ----- Nag fefreak out po kasi sila pag nalamang sila na ang Leading Lady , HAHAHAHA! Kyeopta ~
Magdidisappear na ang dyosang Author at simulan na ang Pagbabasa . Lovelots,
Xoxo, @creepys_jonginadyo
------------x-x-x-x-x-xx-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x--x-x----------------
"Jules calm down, I know what it feels pag ilang minuto nalang eh ikakasal ka na, Pero takte naman yang sayo . OA much . " Iritang pahayag ng napakaganda kong Bestfriend, Nadine Romano is the name, Ex-girlfriend yan ng boyfriend ko . Do Kyung Soo , Mabait na yan -- Pero kung nakilala nyo sya noon at nalaman nyo kung paano nya ko apihin? HAHA, tatawanan nyo nalang rin ngayon .
"Sayang kung hindi ako malandi at kung hindi ko Pinili si Suga, kami sana ni Kyungsoomyloves ang ikakasal mamaya . *sighs*" Napalingon naman agad ako sa bestfriend ko at dali-dali syang hinampas .
"Sira ba Ulo mo, Best? gusto mong ipakagat kita sa cute na aso ni Kai? Ha?" Nahahighblood ako-- nawala bigla yung kaba na nararamdaman ko kanina ,
"HAHAHAHAH! namumula yung mukha mo best, Tanga kaba? hindi mo ba alam na mahal na mahal ako ni Suga ha? sayo na yan si Mata . Inaalis ko lang ang kaba mo ." Sabi nito na maluha luha pa kakatawa . Buset .. Pero effective ah . Hahaha ~
*Knock knock* Oh?
"Pasok," Sigaw ko sa taong kumakatok ,
"Hala baka sasabihin niyan na hindi na sisipot si Kyungsoo kasi namulat na sya sa katotohanan na mas maganda ko sayo?" Bulong sakin ni Nadine .. YAH!! >____< Siniko ko sya saka kabadong humarap sa taong kakapasok palang .
"Yah Umma~ Pinakaba mo naman ako, bakit po?" Singhal ko sa Mommy ko ng makitang sya lang pala ang Kumakatok, nakahinga naman ako ng maluwag ng malamang malabong magkatotoo yung sinabi ni Nadine ~
"J-jules anak ..." Sabi ni Umma , na kala mo eh nahihirapang sabihin yung dapat nyang iparating sa akin.
"Eomma -- D-dont tell me .. H-hindi ... s-sipot s-si ... Kyungsoo?" Tumango si Mommy, kasunod ang sunod sunod na patak ng Luha ko, Niyakap ako ni Nadine
"B-best s-sorry, hindi ko alam na magkakatotoo yung biro ko .." Umiiyak narin si Nadine at si Mommy, I felt my knees shaking, and rolled out of my hand damp signs of excessive depression .
"M-mom t-tell me that your just joking, N-nads, y-you are just j-joking r-right?" I knelt down in the floor because of excessive trembling of my knees,
He will not leave me, I know
He dont want to see me like this, I know
He will go to our wedding, I fvcking know .
"Sssssh~ Hindi pa natin alam ang buong istorya, baka may dahilan siya Jules, Please . S-stop crying"
"WHAT WILL BE HIS FVCKING REASON IN LEAVING ME HANGING LIKE THIS? THIS IS BULLSHIT!"
Tumakbo ako palabas ng Hotel Room saka pumunta sa Garden, kung saan dapat gaganapin ang Dream Wedding ko,
Mas lalo akong naiyak ng makitang wala na ang mga bisita namin,
Eto ba? E-eto ba ang kapalit ng p-pagmamahal ko sa kanya ng Apat na Taon? e-eto ba ang kapalit ng l-lahat ng sinakripisyo k-ko p-para sa kanya?
"I HATE YOU DO KYUNG SOO! I SO DAMN HATE YOUUUUUUUUUUU!"