His Freak Tough Life Partner [SUHO]

264 10 35
                                    

FOR cherylExo, Mrs.Kim ^___^ Enjoy .

Xoxo, creepys_jonginadyo

----

"Hoy gunggong, bata lang ba kaya mo ha?" Sabi ko sa Unggoy na may hawak hawak na batang lalaki at mukhang susuhulan nila . 

"ANONG SHABI MO?" Powta! Ang laway nangangapitbahay . 

"Jongina ka gunggong, Yung laway mo tumatalsik . Mag takip ka nga ng bibig pag magsasalita ." 

"Aba't!! Gusto mo na bang mamatay ha bata?" Yvck! Shit! Solid yung pagkakatalsik ng laway niya sakto sa butas ng Ilong ko .

"Anak ng bubble tea naman talaga Oo, SINABI NG MABAHO ANG LAWAY NA TUMATALSIK SA BIBIG MO HINDI KA PARIN BA MAGTATAKIP?" Sigaw ko sa mukha ng halimaw na to, 

Ohgeez!! Kakaiba rin ang amoy nya, Parang galing pa to sa Ilalim ng balon . Amoy burak!

"Banatan ko na ba Boss?" Tanong ng isa pang unggoy sa gilid niya na may hawak rin sa batang lalaki kanina .

"Wag! Kayang kaya ko yan, Virgin ka pa ba? *grin*" 

ABAT TALAGA NAMAN! BASTOS ANG HAYUP NATO AH!!

*BOOGSH*

*DUGSH*

*PAK*

*TUGHS*

After a few minutes ~

"P-Papaanong? --" Haist ang daldal nitong batang to,

"Ano dito ka lang?" Tanong ko sa bata na nakaupo parin sa Semento at hindi nagalaw .

"S-sasama a-ako sayo aggashi " Koreano bato?

"Koreano ka? Kaya pala mahina ka bata! Anak mayaman ka kaya sinusuhulan ng mga unggoy noh?"  sabi ko na hindi manlang tumitingin sa kanya at patuloy lang sa paglalakad .

"nakita ka siguro nilang hinatid ng limousine - Ah! tama, Ikaw yung batang bumaba galing sa Mamahaling Vintage car na Mustang! diba?" Pahayag ko ng maalala na nakita ko nga syang inihatid ng mamahaling sasakyan kanina .

"O-oo, " Ayst! Bulol ba tong isang toh? Para siyang yung lalaking nakita ko kahapon sa TEAberry, Bulol sa 'S' dafvck! 

"Umuwi kana bago kpa masaktan dito --" Sabi ko na itinataboy na siya ngunit hindi siya natinag at nanatiling nakatayo lang . 

"A-ayoko pang umuwi -- G..g-galit kami ni Appa" Ano daw? bakit sila magkakagalit ng Apa? bakit hindi niya ba nilagyan ng ice cream? tss . kalokohan.

"Wala akong pake pero wag mo na akong sundan" Ako, at lumakad na papuntang bahay ko .

"A-ah -- S-suho ang pangalan ko , .. I-ikaw?" Hinarap ko siya, dahil naiinis ako sa kakulitan niya .

"Bulol ka na nga bingi kapa? At bakit mo tinatanong? Tyaka ilang taon ka naba? ni hindi mo nga kayang iagtanggol ang sarili mo ~" Haist, mha lalaki talaga ngayon oh .

"A-ah Hndi, A-ano .. p-para -- makapag thankyou ako s-sayo sa s-sunod -- T-tyaka 18 na a-ako" Nakakabwisit talaga siya magsalita . Pero nagulat ako na dise-Otso na to, dahil bukod sa 5'4 lang ata ang tangkad niya eh, Baby face pa ang mukha. at napaka puti ng balat .

"oh sige mayaman ka diba? Tara~" Nagugutom na ako, Tyaka kaya ako pabalik balik sa lugar nato dahil gusto kong puntahan yung theme park diyan sa kabilang kanto . Pero ang masakit , wala akong pera .

--

"Magandang hapon, Maam ~ Welcome to Pinky Kingdom Enjoy your stay ." Ano to Hotel? Hindi ko nalang pinansin yung bakla na halata namang nagpapansin lang dito sa kasama kong bata saka nagdiretso ng lakad .

DREAM ON /EXO ONE-SHOT/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon