"YIXING!! NASAAN NA YUNG GRAVY!?" Agad-agad ko namang nakita ang Asawa ko na kumakaripas ng takbo palabas ng kitchen .
"Sorry babe, Naghanap pa kasi ako ng cheese na ilalagay sa gravy, Gusto mo yung may cheese diba?" Tumango lang ako, tapos kinuha ko na agad yung gravy . Yummyy ..
Nasa sala ako at nanunuod ng TV habang naglalaba ang asawa ko, Ayoko kasi ng may maid sa bahay namin, Dahil mapabata o matandang maid nagkakagusto sa Hawt kong Asawa . Kaya ayun pinalayas ko sila .. Tumabi sa kin si Yixing sa sofa at nakatitig lang sa akin habang patuloy ako sa pagpapak ng gravy ..
"Babe pagkatapos ko magsampay, magplantsa, maghugas ng pinggan pwede na ba kong tumabi sayo mamaya?" Tanong niya sa napaka cute na mukha .. Kala niya tatalab yan sa akin?
"No.."
"Babe naman eh, Simula ng mabuntis ka ayaw mo na akong katabi .. Bakit ba? Hindi ako makatulog pag hindi kita katabi .. Alam mo naman yun diba?" Sabi niya pa na maiyak-iyak na, Ang cute talaga ng Asawa ko .. Pero ayoko siyang katabi dahil hindi ko gusto yung amoy ng lotion niya, Oo lotion .. Ganyan yan kaarte at naka-lotion pa ..
"Yung niluluto mo sunog na .." Sabi ko na hindi manlang pinansin yung sinabi niya, Agad naman siyang kumaripas ng takbo papuntang kusina . Totoong hindi siya nakakatulog pag hindi ako katabi, Kinakabahan kasi siya na baka may bigla nalang pumasok sa kwarto namin at kung anong gawin sa akin .. Sa labas ko kasi siya pinapatulog .. Kinikilig man ako pero hindi ko talaga kayang tagalan yung amoy ng lotion na kumapit na sa katawan niya ..
Buong araw nanunuod lang ako ng TV and CD's . Minsan naman binubuksan ko yung laptop para manood ng K-Dramas, ganito lang ako buong weekend, Samantalang ang pinakamamahal kong Asawa , Ayun naglalaba, naghuhugas ng plato,naglilinis ng bahay at kung anu-ano pa .. Napaka-swerte ko talaga sa lalaking yan .. Wala na akong mahihiling pa dahil lahat na nasa kanya ..
The Perfect face, The Hot Body .. Everything that you wish for your Husband to Have .. 3years na kaming kasal pero ngayon lang kami magkakababy .. At may chance pa na mawala tong baby kung hindi ako mag-iingat dahil maselan akong magbuntis ..
Nakita kong pumasok sa CR ang asawa ko, Hindi ko nalang pinansin at binalik ang atensyon sa Laptop .. Maya-maya pa lumabas rin siya na nakatapis lang ..
Yumakap siya sa akin at inamoy amoy ang leeg ko ..
"Babe .. Hindi na ako mabaho .. Pwede na ba akong nakayakap sayo ng ganito?" Bulong niya sa akin habang kinakagat kagat ang tenga ko .. Hindi ko naman na naamoy yung Lotion kaya tumago lang ako at ipinagpatuloy ang panunuod ..
“I’m having a good dream. Because you’re there. In front of me.” Sabi ni Lee MinHo sa K-Novela na 'The Heirs' na madalas ding sabihin ni Lay sa akin pag kagising niya sa Umaga, Napatingin naman agad ako sa kanya dahilan upang mahalikan ko siya sa Labi, dahil nakayakap parin pala siya sa akin .. He deepened the kiss wanting more but i stopped him ..
"Kissing Monster, the doctor said that we should not have sex when i'm pregnant its dangerous for our baby .." Sabi ko sakanya, Nagpout lang siya at niyakap na ulit ako ..
"But my dream Last night was a nightmare, Our baby died because of someone that i didnt know ..." Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni at agad siyang hinampas sa braso ..
"It wont happen babe .. Never .." Sabi ko nalang sa kanya kahit na bigla akong kinabahan sa mga sinabi niya, Our baby will not gonna die .. I dont know what to do if this baby will die .. I know how happy Lay is when we found out that im pregnant, And this baby make our relationship go stronger .. Lay said also that he might Leave me when this baby will die, Even if he said that its just a joke .. Damn him .. Jokes are half meant ..