What's True Love [LUHAN]

237 9 35
                                    

ANNYEONGHASEYO..

ETO NA ETO NA :D MRS. Lu Han Xi, Eirish Love Andaloc Xi .. Sana magustuhan mo >.< Sabaw ako nituuuu .. Huhu,Sareh! Hala sige basa na .. ENJOY :3

Sa gilid pala yung ABS ni Lulu XD haha .. Wala lang gusto ko lang i-post dito .. HAHAXD Sabog obaryo ko diyan sa Abs na yan >,< Haha ! 

creepys_jonginadyo

=======xxxxxxxx=====xxxxx=======xxxxxx=======xxxxxxx========xxxxxxx=========

"Sorry, But we need to break-up ."

"Why? What's wrong babe?"

"Sorry but i cant handle this anymore .. Sorry .." Umalis na siya sa Restaurant na dapat ay magiging saksi sa pag popropose ko sa kanya .. Babae po ako .. Opo babae po .. Nagtataka ba kayo kung bakit ako ang mag popropose? Dahil pag Labing dalawa na siya sa lalaking nakikipag break sa akin sa loob lng ng Apat na taon .. ng walang dahilan .. Matinde diba? 

Akala ko itong pang labing dalawa, Eto na talaga .. Pero anak ng panis na bubble tea naman talaga nakatunog pa ata ang mokong na mag popropose na ako .. Kaya ayun nakipagbreak agad ..

"Ma'am are you okay? bakit po kayo umiiyak?" Napatingin ako sa waiter sa harap ko .. Mukha siyang babae pero panlalake ang gupit ng buhok .. Baka Tomboy? Ayst ano bang paki ko!? 

"Pakibigay nalang sa akin yung bill .." Umalis naman agad yung waiter at dina nag tanong pa .. Pagbalik niya dala niya na yung bill pero nag-aalala parin siyang nakatingin sa akin habang kumukuha ako ng pera sa wallet ..

"Okay lang po ba talaga kayo Maam?" Chismoso na Tomboy to =________= Kung hindi ka lang maganda baka sinapok na kita .. Tumango na lang ako at umalis na ..

Pagpasok ko sa kotse tumulo na naman agad ang luha ko, Si Kevin . Mahal na mahal ko yun .. Ramdam ko rin naman na mahal niya ako .. Ramdam ko yun nung mga panahon na lagi kaming lumalabas ... Napaka sweet niya rin sa akin .. Lagi niya akong sinusundo sa Office at never pa siyang umabsent sa pagdadala ng bulaklak sa tapat ng pinto ko sa bahay ..

Napatingin ako sa Passenger seat, May bulaklak at note na nakalagay dito .. Kinuha ko yung note at binasa to ..

"Babe, Maybe we should not do it that fast .. Im sorry .." Napahagulgol na ako pagkatapos kong mabasa yung note .. So totoo nga na alam niya na na magpopropose ako pero nakipaghiwalay parin siya? Bakit ba parepareho lahat ng Lalake? Lahat sila walang ibang ginawa kundi ang saktan ako .. Ano bang akala nila na Laruan lang ako na pag nagsawa sila pwede nalang nilang basta bastang iwan ha!? FVCK THIS LIFE!! 

Bakit ba hindi ko maintindihan yung tinatakbo ng mga isip nila? Bakit ba hindi ko kayang malaman pag hindi sila seryoso sa akin? B..bakit kailangang ako nalang lagi ang talunan? Bakit kailangang ako lang lagi ang masasaktan? 

It's fvcking Unfair ..

They need to feel how it hurts too ..

Men need to feel how it feels to be dumped ..

They need to feel the feeling of being trash by someone you love ..

They need to feel how i feel .. 

DREAM ON /EXO ONE-SHOT/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon