- Bé ơi, em đi từ từ thôi đợi anh.
Người con trai phía trước dừng lại quay người ra phía sau nhìn chằm chằm vào người đối diện với con mắt đầy thù hận.
- Tránh xa em 10m cấm lại gần em , anh nghe rõ chưa Son Hyun Woo.
Shownu ngẫn người nhìn người con trai phía trước bỏ đi với vẻ mặt đầy sát khí khẽ thở dài. Bé nhà anh lại ăn phải giấm chua của các chị tặng rồi. Số anh thiệt là khổ mà rõ ràng anh đã cố tránh vậy mà bé nhà anh lại chẳng hiểu cho anh.
- Changkyun nhà cậu ăn giấm chua nữa sao?
Wonho cười lớn khoác vai Shownu. Hyungwon bên cạnh nhìn anh cười trừ tay lôi Wonho kéo đi. Anh thầm nghĩ sao số anh khổ chỉ cũng tại vì một chữ YÊU. Vì Shownu quá yêu bé nhà anh mà thôi.
Cả buổi tối Changkyun không thèm để ý tới Shownu chỉ chăm chăm bám đuôi Jooheon, khiến anh khổ sở nhìn theo.
- Em đi tập luyện nhé.
Changkyun vội vã chạy đi ra khỏi nhà.
- Changkyun 12h rồi mai còn lịch trình .... Changkyun ah.
Kihyun la lớn nhưng chẳng níu kéo nổi con người ngang bướng kia. Kihyun quay đầu về phái Shownu. Cậu lại gần.
- Hyung.
Shownu cúi mặt thở dài, anh vơ vội lấy hai áo khoác và chạy theo cậu. Changkyun bước chầm chậm cúi đầu xuống nhìn đôi chân đang bước đi của mình. Bỗng một vật thể nặng đè lên đầu cậu. Changkyun ngước lên thì thấy Shownu, cậu định la lên thì anh bỗng quang sang bọc cậu trong áo khoác và ôm vào lòng. Xung quanh hai người chỉ còn sự im lặng, tiếng đập của hai trái tim. Shownu mở lời.
- Bé đừng dỗi anh. Chẳng phải bé cũng thương Monbebe sao?
Changkyun cự quậy ngước mặt nhìn Shownu.
- Đúng em thương Monbebe lắm nhưng anh là của em mà, cơ mà các chị cứ tranh với em mãi. Monbebe ai cũng đáng yêu, dịu dàng, còn rất xinh nữa, em sợ mình tranh không lại.
Nói xong cậu lại vùi đầu vào lòng anh, khuôn mặt đã đỏ ửng lên từ lúc nào. Anh mỉm cười xoa mái tóc của cậu.
-Vì thế em dỗi anh sao? Anh thương Monbebe nhưng người anh yêu lại đứng ngay cạnh anh lúc này. Vậy nên không được dỗi anh nữa nhé.
Cậu im lặng nghe anh nói rồi gật gật liên tục trong lòng anh với nụ cười trên môi. Anh và cậu đều thương Monbebe nhưng trong lòng người họ yêu mãi là nhau. Chỉ cần như vậy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Moon lại trở lại :3
27/03/2018 Hôm nay mí anh ra MV Jealousy ( Ghen ) nhạc khỏi bàn quá đỉnh, IM VS Jooheon rap bao đã :3 quá đỉnh luôn 2 anh ơi, vũ đạo đúng như mí anh nói sếch xyyy :3 , đồ thì wow wow đủ thài con dân, lần này nhan sắc tuyệt rất tuyệt đẹppp lắm luôn bà con NHƯNG Moon lại không thích MV cứ đổi cảnh liên tục == xem xong MV đầu Moon quay mòng mòng luôn ý >.< nói thật. Điều quan trọng: Monsta X đợt này comback thành công hơn nữa nha các anh <3. Các anh ơi cố lên nhé <3 MonstaX No.1
Stray Kids hôm nay cũng ra MV debut nè nhưng Moon nghe lại thích Hellevator hơn bài mới >.<. Cơ mà Debut rồi nên các anh hãy cố lên nhé <3. Stray Kids Chaiyoo <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Sweet love
FanfictionNgâm từ lúc sanh thần của Moon (22/1) qua tới sanh thần anh Chồng (26/1) rồi lấp liếm qua Valentai =]]] bay sang tận sanh thần anh Wonho (1/3) Moon lười quá nhỉ????! :3