- Minhyuk huynh, anh ổn chứ?
Minhyuk ngước nhìn dáng vẻ chàng trai trước mặt. Chàng trai mang vẻ trong sáng, tinh khiết của giọt sương sáng sớm. Có phải một người như anh nên tránh xa cậu. Anh sợ, sợ vấy bẩn sự xui xẻo lên cậu.
- Anh không sao, em về giường đi anh muốn một mình.
Anh cười xua tay quay lưng về phía cậu, anh nằm xuống trùm chăn qua đầu rồi thở dài.
- Hyunh ....
Changkyun cố gắng mở lời.
- Em đừng lo, ngày mai anh sẽ ổn.
Chuyện do hôm nay báo mạng đưa tin dựng chuyện anh là kẻ chuyên bắt nạt các bạn học khi còn là học sinh cấp 3. Anh hiểu rõ cuộc đời idol hiện nay như một tờ giấy trắng được cánh nhà báo tô vẽ tùy theo ý muốn của họ.
Đây không phải lần đầu tiên anh dính phải loại tin đồn này nhưng hiện tại
giới hạn chịu đựng của anh dành cho thế giới giải trí này đã quá đủ.Anh luôn cố gắng gồng mình
tạo vỏ bọc bên ngoài bản thân để những người yêu mến anh không phải đau lòng, đặc biệt anh đã không còn can đảm bảo vệ Changkyun khỏi thế giới tàn nhẫn của ngành giải trí.Anh thương cậu không là yêu cậu chỉ từ yêu mới diễn tả được tình cảm của anh dành cho cậu. Từ khi biết tình cảm sai trái của mình dành cho cậu en út của nhóm anh đã luôn bảo vệ cậu dù bất cứ đâu vì nụ cười của cậu dành cho anh.
Nằm một lúc Minhyuk cảm nhận được một hơi ấm bọc lấy mình, khuôn mặt của ai đó đang áp vào lưng mình, cánh tay của người đó ôm siết lấy thân thể anh. Anh biết rõ mùi hương, cơ thể này của ai. Là của cậu, người anh yêu.
- Anh đừng đẩy em ra xa anh được không?
Changkyun mở lời giọng nói đã khàn đi một chút.
- Em khóc sao? Ây ya ai lại làm cho bé con của anh khóc đấy.
Minhyuk xoay người đối diện với Changkyun, tay ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh của cậu. Cậu bĩu môi nhìn anh.
- Em là vì thương anh nên mới khóc đấy.
Cậu vùi vào lòng anh hai bên tai đỏ ửng từ bao giờ. Minhyuk cười xoa mái tóc của Changkyun.
- Em yêu Anh vì vậy xin anh hãy để em bên cạnh anh ngay lúc này.
Changkyun giải bày tâm tình chôn dấu của mình bao lâu nay. Cậu yêu anh nhiều như cách anh bên cạnh chăm sóc cậu mỗi ngày.
- Changkyun...
Minhyuk ngẫn người trước lời bày tỏ của cậu.
- Anh đừng nói chỉ cần ...um...
Minhyuk áp môi mình lên môi Changkuyn ngăn những lời cậu sắp nói.
- Anh yêu Em vậy nên xin em đừng rời xa anh.
Minhyuk vội vàng mở lời.
- Em vẫn mãi bên cạnh anh. Em tin Minhyuk của em không như họ đồn đại.
Changkyun ôm mặt Minhyuk cười tươi rồi ngại ngùng vùi mặt vào hõm cổ của anh.
Chỉ cần cậu tin tưởng anh cho dù sóng gió họ tạo ra cho anh ra sao, anh vẫn vững vàng bước qua. Chỉ cần có cậu, chỉ cần là vì cậu anh nhất định làm được.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Àn nhòn :3Monsta X và các bạn Monbebe vừa mới trải qua 1 chuyện không hay đầy mệt mỏi nhưng giờ hãy nghỉ ngơi đi nhé. Mọi chuyện qua rồi nè 😊😊😊😊
Moon vừa mới mua vé đi Offline 3 năm của MONSTA X aaaaaaaaaaaaaa :3 Hạnh phúc gần chết bà con ơi. Có ai đi hem???!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Sweet love
FanfictionNgâm từ lúc sanh thần của Moon (22/1) qua tới sanh thần anh Chồng (26/1) rồi lấp liếm qua Valentai =]]] bay sang tận sanh thần anh Wonho (1/3) Moon lười quá nhỉ????! :3