JooKyun

519 23 4
                                    

- Yeah yeah là Changkyun, thật hay thách em nói đi.

Minhyuk cười lớn khi đang dựa vào người Hyungwon sau khi thành công gài bẫy em út của nhóm.

- Thách đi Changkyun anh muốn thách em làm một việc.

Kihyun háo hứng chồm người về phía trước nhìn chằm chằm vào cậu.

- Thách thì thách em chả sợ anh đâu.

Changkyun lè lưỡi trêu Kihyun rồi hững hờ rồi nằm xuống đùi của Wonho nhấp nháp món ăn nhẹ của Kihyun đã làm cho cả bọn.

- Vậy thì anh thách em hôn Jooheon đó.

Kihyun hí hửng mở lời thách thức cậu, lời thách Kihyun đưa ra khiến cho cả 7 người ngẫn ngơ rồi reo hò háo hứng. Shownu thấy vậy vòng tay kéo cậu vào lòng lắc đầu vì câu hỏi của cậu. Changkyun im lặng nhìn xung quanh, đôi mắt cậu dừng lại nhìn anh, cậu nhìn thấy sự bối rối trong ánh mắt của anh. Tim cậu bây giờ đập rất nhanh. 

- Mí anh ác thật tụi em sao hôn nhau được chứ?

Jooheon lên tiếng cười trừ cố gắng cứu vớt tình huống ngượng ngùng này. Làm sao Changkyun có thể thức hiện lời thách thức được.

- Lẹ nào Changkyun.

Kihyun hối thúc nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu đang muốn chui vào lỗ nào đó để che đi khuôn mặt đỏ lựng của mình. Kihyun ơi anh giết chết em rồi.

Changkyun ôm mặt lại gần Jooheon bây giờ anh cũng chẳng thể nhìn thẳng vào cậu. Các anh còn lại mong chờ nụ hôn của cặp Maknae line này.

Changkyun thở một hơi dài rồi ghé tai nói nhỏ với anh.

- Em hôn tệ lắm đấy.

Sau đó cậu đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi Jooheon. Khi ý định rời môi anh thì một bàn tay kéo đầu cậu lại khiến cậu rơi vào nụ hôn sâu. Là anh kéo cậu lại vì vị ngọt trên môi cậu khiến anh không muốn chấm dứt nụ hôn. Mọi người xung quanh ngỡ ngàng rồi cười lớn trước hành động của hai đứa. Khi cả hai dừng nụ hôn liền quay mặt đi che dấu sự ngượng ngùng của bản thân.

Wonho ôm đầu đứa em trai của mình vài lòng rồi nhìn Jooheon con người cũng ngượng ngùng không kém gì Changkyun. Hai đứa này bùng nổ sự đáng yêu cho anh ganh tỵ sao? Kihyun và Minhyuk nhìn nhau cười lớn hài lòng về nụ hôn của hai đứa.

- Dừng tại đây được rồi đã gần 10h và Changkyun cần về kí túc xá và mọi người cần nghỉ ngơi. Chúng ta dọn dẹp nào.

Shownu cúi đầu nhìn đồng hồ rồi lên tiếng.

- Em nên về trước đi Changkyun. Tụi anh sẽ dọn dẹp rồi về sau. 

Kihyun lại gần xoa đầu Changkyun rồi hối thúc cậu về vì sắp quá giờ giới nghiêm của kí túc xá.

- Nhưng em...

Changkyun áy náy cảm thấy mình nên ở lại phụ mọi người dọn dẹp thay vì bỏ về trước. Wonho nhìn sang Jooheon rồi kéo cậu đang đứng dọn dẹp nhưng trong lòng ngổn ngang nhiều thứ về phía cửa, đẩy đồ của cả hai rồi ra lệnh. 

- Anh và mọi người dọn dẹp, Jooheon sẽ đưa em về kí túc xá về đến nơi nhắn tin cho mọi người. 

Wonho và Kihyun đẩy cả hai ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại, cả hai nhìn nhau thầm mong hai đứa sẽ có chuyển biến tốt. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Monsta X] [AllKyun] Sweet love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ