Từ khi thức dậy Changkyun chỉ la làng cả kí túc xá để gọi tên một người.
- Kihyun huynh, bé đói.
- Anh dọn phòng giúp em rồi ạ?
- Kihyun hyunh, Minhyk hyunh giành ăn với em nè.
- Anh ơi! Anh Jooheon đánh em AAAA cứu em anh Kihyun.
- Em sẽ nói anh Kihyun cất hết ramen của anh.
- Kihyun hyunh tý anh nhớ đợi em đi tập.
- Anh Shownu để em làm thay anh Kihyun cho, để em để em.
Wonho nhìn Changkyun đầy sát khí, anh lại gần kẹp lấy đầu cậu vò mạnh lên đỉnh đầu.
- Thả em ra anh Wonho không em méc anh Kihyun đó.
Wonho vẫn kiên quyết không thả.
- Im Changkyun em có thôi cái gì cũng đi méc Kihyun được không?
Changkyun vũng vẫy trong vô vọng đi so sức của Wonho và cậu, cậu thà chịu thua chứ không chịu đau. Cậu thở dài
- Vậy em hỏi anh hai câu.
Wonho gật đầu.
- Thứ nhất ở nhà này ai nắm quyền?
Changkyun nói vùng vẫy thoát ra khỏi tay Wonho thành công.
- Kihyun.
Wonho thành thật trả lời. Changkyun cười nói tiếp.
- Thứ hai anh ấy là gì của em?
Wonho ngẫm nghĩ rồi thở dài lủi thủi về phòng thấy vậy Changkyun cười lăn ra sàn.
*Cạnh*
Tiếng cửa mở ra là hình ảnh quản gia nhỏ bé của cả nhà. Cậu đứng dậy chạy lại gần anh.
- Kihyun anh về rồi.
Kihyun nhìn Changkyun với vẻ nghi ngờ.
- Làm gì hôm nay hớn hở đón anh vậy? Mọi ngày em đâu có thế.
Kihyun xách túi đồ vào nhà bếp. Changkyun bĩu môi lẽo đẽo theo sau anh .Cậu vòng tay kéo người kia vào lòng, vùi mặt vào hõm cổ của anh.
- Em lại làm gì có lỗi xong bắt anh giải quyết sao?
Kihyu xoa mái tóc của Changkyun. Cậu lắc đầu rồi cười nói kẽ vào tai Kihyun.
- Không có em chỉ mới sử dụng quyền lợi khi làm người yêu của anh thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Helu mọi người =]]]]]Moon dạo trước cover được 1 khúc của Honestly và 1 khúc Jealousy ai thích thì like vs share còn ai thấy sai thì cmt lại cho Moon sửa nhaaaaa.
Cơ mà vụ cày view lại căng thẳng :((((. Sao cứ tàn nhẫn với Mông lớn nhà mình 😭😭😭😭😭
Ảnh hôm 1/4 =]]]] 😍😍😍😍😍😍 Fan hai nhà chỉ có Dễ thương nhất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Sweet love
FanfictionNgâm từ lúc sanh thần của Moon (22/1) qua tới sanh thần anh Chồng (26/1) rồi lấp liếm qua Valentai =]]] bay sang tận sanh thần anh Wonho (1/3) Moon lười quá nhỉ????! :3