#SPECIAL: BAO NHIÊU CÁCH ĐỂ YÊU THƯƠNG?

898 56 12
                                    

BAO NHIÊU CÁCH ĐỂ YÊU THƯƠNG?


Author: Veekee

Rating: K+

Catelogy: real life.

Leigth: one shot.



Taehyung cuộn người trong chăn nghịch điện thoại. Nhìn xem, top trend trên twitter đa số là về ngày sinh nhật của anh. Taehyung xem từng hashtag một, bao nhiêu là lời chúc tốt đẹp được gửi tới, những câu chúc của fan quốc tế cũng rất nhiều. Anh vui vẻ nhìn màn hình điện thoại sáng lên, bước xuống giường, xỏ dép lết xoẹt xoẹt ra phòng khách.

Hôm nay là sinh nhật Kim Taehyung.

Như thường lệ, món canh rong biển được anh Jin nấu đã nghi ngút ở trên bàn ăn, xung quanh là các thành viên ngồi đúng vị trí họ thường ngồi. Taehyung nhìn một vòng phòng bếp. Yoongi ngồi im không động đậy, Namjoon ngáp ngắn ngáp dài, anh Jin loay hoay trong bếp, Jimin đứng một bên nhìn mặc dù chẳng phụ được việc gì, Hoseok đứng lắc lắc cái lưng mỏi, Jungkook thì chưa tỉnh ngủ ngồi nhắm mắt. Hình ảnh quen thuộc làm anh mỉm cười thật nhẹ, không khí như thế này, không ai nói với ai một câu nhưng lại phi thường ấm áp, gần gũi.

Anh Jin bưng thêm đồ ăn đến bàn, theo sau là Jimin, "Mọi người, ăn mừng sinh nhật Taehyungie nào!"

Mỗi người một câu, chẳng mấy chốc mà căn bếp lại ồn ào lên, tiếng cười lớn của anh Jin và Hoseok khiến không khí càng thêm vui nhộn.

Anh Jin vỗ vai Taehyung, "Taehyung a, anh chuẩn bị quà cho chú rồi, đặc sắc lắm!"

Taehyung: "Thôi cho em xin, hôm qua anh làm MC còn công khai chúc mừng như vậy khiến em không biết tìm chỗ nào trốn đi, xấu hổ muốn chết."

Hoseok cười: "Anh Jin đúng thật là... Hahahaha Taehyung của chúng ta tuổi mới vui vẻ nha!"

"Tae, chúc mừng sinh nhật!"

"Taehyung hyung, chúc mừng sinh nhật!"

Ăn xong bữa sáng, Namjoon và Yoongi đến studio chỉnh sửa cái gì đó, hai người họ luôn tham công tiếc việc như vậy. Jimin và Hoseok về phòng, anh Jin nằm trên sofa vừa ăn vặt vừa xem tivi. Jungkook thì lại loay hoay rửa chén trong bếp. Taehyung bước vào, từ sau vòng tay qua ôm eo cậu một cái rất nhanh liền buông ra thành tư thế khoác vai rất tự nhiên.

Jungkook mỉm cười, "Anh chưa đi à?"

Taehyung ghé sát lại khó hiểu hỏi: "Đi đâu cơ?"

Jungkook quay mặt nhìn anh, "Sao vậy? Anh sao không đi chơi với các hyung Hwarang? Còn anh Bogum nữa? Hôm nay sinh nhật anh mà?"

Taehyung: "Họ hẹn buổi chiều."

Jungkook: "À, vậy anh cứ vào phòng đi, em xong việc rồi mình chơi game nhé!"

Taehyung nhìn xuống đống chén bát, lại nhìn lên khuôn mặt tươi cười của Jungkook ậm ừ, "Em còn phải làm việc sao? Ày, hay thôi để anh làm cho nhé, chỉ còn một chút thôi, để anh làm cho."

Jungkook lắc lắc đầu, "Chỉ còn một chút thì để em làm cho luôn đi, anh vào phòng chờ một chút không được hả?"

Taehyung còn định nói gì đó, nhìn thấy nét cười trong mắt Jungkook cùng rồi thôi. Khẽ lấy tay quẹt ngang đôi má của con thỏ kia rồi rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chút vu vơ giữ lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ