Hi I just want to say na salamat Dahil binabasa mo pa rin ang aking story. Muah muah!
_________________
Diefrina's POV
"Can you be mine?" Nakangiting usal ni Zidd, walang emosyon naman akong nag iwas ng tingin at tumingin nalang sa bintana. Dahil sa sinabi nya hindi na napigilan ng mga babae na tumili. Talagang sa akin pa tumingin? Oo, gwapo sya parang anghel pero masama kutob ko na may hindi magandang maidudulot sya sa buhay ko. Hindi sa choosy ako, nag iingat lang.
"Ano ba?! Ang ha-harot nyo!" Dahil sa sigaw ni matandang gurang tumahimik ang nga nagtitilian. Para yun lang kasi titilian na nila? Aba, edi ipis si Zidd? K. next joke.
" Okay, dahil tapos na kayong magpakilala, it's my turn. I'm Fiesta Flores and I'll be your adviser in the whole school year." So, Fiesta? Yan pala pangalan ni matandang gurang. Napansin ko namang pigil tawa ang mga Kaklase ko. Kung sa bagay ang bantot kasi ng pangalan nya. Parang pagmumukha ng katabi ko.
First day of class ngayun kaya wala masyadong ginagawa. Gusto ko pumuntang library, hindi para magbasa Kundi para matulog. Si Aishley kasi ang aga aga ginising ka agad ako. Tapos wala naman kaming masyadong gagawin pinapasok pa ako.
Oo, maganda ang school na ito. Kumpleto lahat, Malinis at maayos. Pero ang ikinapangit ng school na ito ang mga students. Ang kakapal ng kolorete sa mukha. Ano ba talaga ito? School o horror film? Mukha ding bitch at malalandi ang mga babae dito at mukhang playboy at bully ang mga lalaki.
Lumabas si Matandang gurang dahil pinatawag daw sya ng principle, may iuutos daw ata. Puro ako ata, -_- eh sa hindi ako nakinig eh. Sabunutan ko yung buhok mo sa baba eh.
Dahil wala namang ginagawa matutulog muna ako. Inaantok pa ako, wala akong paki kong sa mga matang nakatingin sa akin. Hindi naman sila ang inaantok, Kundi ako. Paki ba nila diba? Kung inaantok din sila edi matulog sila hindi yung pinapakialaman ang iba.
Papikit na ang mata ko ng tawagin nanaman ako ni long hair. Ano nanaman ba kailangan nito? Alam nyang matutulog ang tao bigla nalang syang iistorbo. Pasalamat sya bagong buhay ako. Ayoko kasi sa lahat yung iniistorbo ako sa pag tulog.
Tumingin naman ako sa kanya at tinaasan ng kilay. "What?" Napatawa naman sya sa inasal ko. Anong nakakatawa? Pasungal-ngalin ko sya eh.
"Hahahahahahaha" Patuloy na tawa nya. Aba, lakas din ng trip nitong lalaking to ha? Malagutan ka sana ng hininga kakatawa, peste! Istorbo sa pag tulog.
Hindi na ulit sya pinansin at umob-ob ulit sa lamesa. Bahala sya sa buhay nya. I don't care kung mamatay sya kakatawa. Mas maganda nga yun para hindi yung tawa ng tawa wala namang sasabihin.
_______
Zidd's POV
Wala akong magawa, sobrang boring. Wala si Ms. Flores, pinatawag ng principle. Siguro papatalsik na yun dito bwahahahaha maganda yun tapos yung ipalit na adviser namin sexy, witwiw. Hindi na ako mag aabsent pag nagkataon
Napatingin naman ako sa katabi ko. Si Diefrina, Kakaiba ang isang ito. Nakakatakot syang tignan. Wala man lang kaemo- emosyon. Kaya siguro natakot nya kami kanina sa may gate. Bwiset na babaeng ito, tinakot pa kami ayun tuloy Muntik masub-sob ang gwapo kong mukha sa lupa kakamadali.
Parang may ilaw naman sa taas ng ulo ko dahil sa na isip ko. Ngayun lang naman ito eh. Pag nagalit sya , hindi na mauulit pero kung hindi. Ewan ko nalang kung may ka sunod pa .
Oo, nangako ako sa mga pangit kung kaibigan na titigil na ako pero anong masama kung mang trip ulit ako? Isa lang naman. Napahawak ako sa mahaba kung buhok. Napangiti naman ako ng mapait. Naalala ko nanaman,
BINABASA MO ANG
She's differently beautiful
Teen FictionShe's so loud she's so noisy she's so talkative she's so naughty she's so crazy pero kabaliktaran lang ang lahat she's so silent she's so cold she's so heartless she's a man hater she's different from other girls And she's driving me much crazier...