Chap 1 "Trốn nợ gặp Tổng Tài"

947 50 3
                                    

"Chỉ cần có con với tôi,tôi sẽ cho cậu 10 triệu won! "

"Được! Tôi chấp nhận "

"Khi sinh con xong tôi và cậu chẳng liên quan gì với nhau, cậu muốn đi đâu tuỳ cậu"

"Tuỳ"

"Đây là bản hợp đồng cậu có thể ký vào".
_____________________
Cứ vì thế họ đã bắt đầu hợp đồng 10 triệu won của mình.-----

-----------------------------
Chạy!  Một cách duy nhất là phải chạy,cậu không muốn bị bọn chủ nợ áp bức. 

Cậu đã chạy đến 2 chân rã rời rồi, chợt thấy phía trước có một chiếc xe Lamborghini liền chạy tới và thầm lặng ngồi xuống bên mép trong cánh cửa xe.

Bọn chủ nợ chạy vòng quanh kiếm cái thằng ranh con dám trốn nợ của bọn chúng .

Đại ca của bọn chủ nợ hất mặt về phía trước , ý là về chiếc Lamborghini phía trước rồi bảo 1 trong 2 thằng em phải đi lên phía chiếc xe hỏi thăm người bên trong xem có thấy ranh con đấy không.

Hai thằng đàn em đưa mắt nhìn nhau một lúc sau thì thằng bên tay trái Đại ca bước về phía trước gõ cửa nói .

"Này thằng gì kia ra đây cho tau hỏi chút chuyện " *Au:đm hỏi người kểu này t cho Dép vào mồm nhai nha con*

Còn người bên phía trong xe đang đè cậu trai trẻ ban nảy núp bên xe anh rồi hôn nồng nhiệt. Cậu thì trợn mắt lên nhìn anh, còn anh thì tham lam mút mát môi cậu điên cuồng.

Thằng đàn em thấy xe lắc lư thì ớn lạnh sống lưng, đã thế 2 người trong xe còn mở hôn qua hôn lại

Thằng nhỏ sợ muốn tè ra quần, chạy lại Đại ca rồi nói:

"Đại ca, không ....Khô. ...n. .g. ..phả. ..i tên. ..nhóc đó. ..Trong....tr...ong. .xe...có cảnh...nóng"

Thằng nhỏ vừa lắp ba lắp bắp mà nói sau đó hét lên vì nó oan ức quá mờ. Nó vừa hét vừa tè ra quần vì nó sợ nhất là thấy chuyện ..ấy. .ấy.

"Đệ*h!!! M theo tao làm gì nữa hả thằng CHÓ! Cmn mất hết thể diện của Bang rồi . Thứ dô dụng CÚT! !!!".

"Đại ca. ....hu hu. .tha cho. ..em. ..đại ca. .!!!"
-------------------------------------
*Au: " ai đời đi giúp người ta thoát khỏi Bọn chủ nợ mà hôn người ta cuồng nhiệt vậy không,đúng là dê"

----------
Khuya rồi mà vẫn ra chap cho mấy Man đó.
Ngủ à 00'00
#Cin tái bút
Lần đầu viết truyện cho tuii tí động lực mấy bé sau nhỏ ik nha
"HAPPY NEW YEAR. ..!!!!!!" 2018

[KookV]10 Triệu Won! Tôi Muốn Có Con (Short fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ