Chap 2 "Hợp đồng cùng Jeon JungKook

670 46 3
                                    

Sau khi mấy tên kia đi khuất. Anh từ từ nhả môi cậu ra.

"Tôi muốn có con cùng cậu ,đồng ý tôi sẽ cho cậu 10 triệu won để trả nợ"

"Anh. .......anh"

"Thế nào đồng ý không"

"Ừm! !! Tuỳ anh vậy"

"Jeon JungKook ,còn cậu tên gì?"

"Tôi tên Kim TaeHyung 19 tuổi" cậu thành thật trả lời.

"22" anh rất tiết kiệm lời nên chỉ nhàn nhạt nói cho qua.

"Vậy ...Tôi và anh sẽ có con cùng nhau sau"

"Ừ !sinh con xong cậu muốn đi đâu tuỳ cậu"

Thấy anh lạnh nhạt với mình như vậy cũng bắt trước làm theo.

"Tuỳ"

----------dãy phân cách 2 bé đang chạy xe về nhà-------------
Tae pov
*wow. Đó giờ chưa thấy cái nhà nào như lâu đài đến vậy, nhà giàu có khác*
End Tae pov

"Xin chào cậu chủ" quản gia Lee cung kính cuối đầu.

"Đây là cậu Kim, sau này sẽ là chủ nhân tạm thời trong nhà này, tôi và cậu ấy ở chung phòng, ông có thể đưa cậu ấy lên phòng. "

"Cậu theo ông ấy lên phòng đi từ nay về sau cậu ở chung phòng với tôi"

"Ờ"

Nói xong anh bước ra khỏi nhà  thì phóng xe đi mất không tạm mà biệt.
Còn cậu thì nghe theo lời anh đi lên phòng nghỉ ngơi cái đã.

---------------------------------dãy phân cách 2 mẻ xa rời nhau-----------

"Quản gia Lee, cậu Kim đâu rồi." Anh mệt mỏi xoa xoa đầu mình mà hỏi.

"Cậu ấy còn ngủ trên phòng đấy ạ"

"Ừ!"

Nói xong anh từ tốn đi lên phòng cả 2 mà nhẹ nhàng đẩy cửa sợ sẽ làm cậu thức giấc.

Đi về phía giường là một cậu bé môi đỏ,  da trắng,  mắt nhắm lại mà ngủ lúc ẩn lúc hiện những cộng lông mi quyến rủ.

Ngồi xuống mép giường anh thì thầm vào tai cậu.

"Phải chăng tôi đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Anh hôn lên đôi môi đỏ mộng của cậu rồi hưởng thụ vị ngọt của đôi môi.

Còn cậu đang mơ một giấc mơ đẹp thật đẹp đó là cậu yêu một người con trai thấm thiết nhưng sau này lại biết anh ta có chút vấn đề về việc chiều chuộng cậu thì nghẹt thuở cứ ngỡ là con voi nào đè mình.

"Ưm. ...ưhhm cái con voi chết tiệt biến cút. ...ngay là liền cho bà mày ngủ" cậu mơ màng nói vừa nói vừa đập đập con voi đó.

"Hừ. ...voi sau. ...??" Rời môi cậu anh lại nhìn người con trai phát ngôn ra cái câu làm anh thốn đến thế.

"Tạm thời tha cho em đêm nay, bắt đầu từ ngày mai con voi này sẽ thượng chết em" anh nói rồi nhếch môi đi lại phía tủ lấy bộ đồ ngủ rồi bước vào phòng tắm.

............
Hôm nay nhiều truyện làm tau đau tym lắm nên tạm thời viết không được hay cho lắm *thành thật cuối đầu xin lỗi*
#Cin

[KookV]10 Triệu Won! Tôi Muốn Có Con (Short fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ