Hôm nay thời tiết rất đẹp, trên giường của một biệt thự xa hoa, có hay con người một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ như một bức tranh tuyệt mỹ.
Cậu rút đầu vào sâu hõm cổ anh, anh thì cứ ôm rì chậc cậu.
Ánh sáng từ ô cửa kính chiếu thẳng vào mắt cậu,làm cậu chợt nheo mắt từ từ mở mắt ra.
"AAAAAAAAAA. .Cái tên biến thái ai cho ngươi ...ngươi ôm ta"
Cậu trừng mắt quát lớn.
Anh thì đang ngủ nghe tiếng hét trời đánh của cậu nheo nheo mắt ngồi dậy.
"Gì! Chẳng lẻ sau này tôi và em sinh con, lúc đó em đừng hồng kêu tôi ôm em, tôi THAO chết em đấy. "
Anh hừ lạnh với cậu, hừ mới sáng sớm lại gặp cái con khỉ chết bầm này.
"Cái. ..Cái đồ ..đồ thỏ Ác Ma"
nói xong cậu nhảy xuống giường chạy thẳng vào nhà tắm mà VSCN.
Còn anh thì lắc đầu cười.Vscn xong cậu đi ra, anh thì thản nhiên bước ngang cậu mà đi vào Vscn.
------------------------------------------------
Quản gia thấy hai người từ lầu đi xuống thì kêu người dọn đồ ăn ra cho cả anh và cậu.
"Này Hyungie em ngồi xuống từ từ"
Anh nhẹ nhàng đẩy ghế ra cho cậu ngồi.
Còn cậu thì ngơ ngác không hiểu cái con mọe gì đang xảy ra.
*Au:thôi thì hôm nay ta tha cho vck mi, cho chúng con hp một ngày đó. Sau đó tau ngược cho coi . Nè tau Ko có độc ác đấy*
TAE POV
"Cái tên này hôm nay ai nhập vậy,mới hồi nảy thấy ghét lắm mà"
End Tae Pov.
Anh ngồi xuống cái ghế đối diện cậu, còn cậu thì thấy thức ăn trên bàn mà nước miếng muốn rớt hết ra ngoài.
"Này! !! Em ăn đi"
"Ừm"
Nói xong anh và cậu đều ăn cơm.
Đa số là cậu ăn gần hết . Còn anh chỉ ăn một chén cơm.*Au: Tae tém tém lại con*
Giờ đã ăn xong anh nắm tay cậu ra phòng khách.
Còn cậu thì vẫn ngu ngơ không hiểu cái quái gì đang xảy ra.
"Hôm nay tôi đi làm ,em ở nhà không được nghịch. Tôi sẽ làm sớm về sớm."
"Ừ tôi biết rồi"
"Ngoan! !! Tôi sẽ về sớm cùng em sinh con"
Câu cuối anh để sát mặt mình vào cậu rồi hôn cái chụt lên môi của cậu nữa chứ.
"Nè nè. Nụ hôn đầu mà lần thứ 2 anh cướp của tôi!!!!!!!!"
Cậu la làng giậm chân lên đồi anh trả nụ hôn đầu của mình .
"Được rồi về tôi sẽ trả cho em"
Anh nhếch môi cười sau đó quay lưng đi.
Còn cậu thì lên lầu vào phòng ngủ.
*Au: Mọe trả lại nụ hôn là hôn thêm cái nữa đó con trai, tối nay tau cho thaq Kook trả lại nụ hôn cho con. Rồi sau đó. ....hehe*
End chap.
Chap an ủi mấy nàng
Dạo này ta bận.chap ngắn.
Chap sau bù ta sẽ ra chap H thật biến thái. .
#Cin
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV]10 Triệu Won! Tôi Muốn Có Con (Short fic)
Historia Corta"Nếu cậu mang sinh cho tôi một đứa con! 10 triệu won này sẽ thuộc về cậu" "Nếu trả hết nợ thì tôi đồng ý" "Được,tốt lắm" "Hmm" " Cậu có thể ký giấy". ------------------- "Khi sinh xong cậu muốn đi đâu tuỳ cậu" "Tuỳ" ------------------ "Ngủ ngon nhé...