Thần minh đại nhân ái thượng ta!
Quyển thứ hai: (Đã định ngôn tình) Game Onmyoji
Chương 15. Ichimoku Ren (1) Phù hộ thôn trang này Thần minh đâu.
Quân tử như ngọc, ôn nhuận mà trạch.
Đây là Tô Đường lần đầu tiên nhìn thấy Ichimoku Ren cảm tưởng.
Nàng biết trước mắt cái này nam tử là Ichimoku Ren, có lẽ, hiện tại cũng không kêu Ichimoku Ren.
Nàng có thể tinh tường nhìn đến hắn màu trắng sợi tóc hạ một đôi giống như phỉ thúy giống nhau con ngươi.
Sạch sẽ, thanh triệt, phảng phất có thể ảnh ngược hết thảy giống nhau.
Tô Đường sững sờ ở thụ sau, thoáng rụt rụt thân mình, liền im ắng nhìn lén lên.
Nàng chưa bao giờ biết, Ichimoku Ren thế nhưng như thế xinh đẹp.
Năm đó nàng trừu đến Ichimoku Ren thời điểm tò mò đi lục soát lục soát hắn truyện ký, cũng hiểu biết một bộ phận.
Bởi vì thôn trang phát hồng thủy nguyên nhân, hắn vì cứu những cái đó thôn dân, liền hy sinh chính mình một con mắt mạnh mẽ đem hồng thủy nghịch chuyển.
Nghĩ vậy, nàng lại cảm thấy có chút đáng tiếc.
Như vậy đẹp đôi mắt......
Tô Đường im ắng lui về phía sau, sau đó trộm nhìn liếc mắt một cái Ichimoku Ren, xác nhận hắn nhắm mắt lại không có nhìn qua sau, lập tức xoay người chạy đi.
Không nghĩ tới nàng phía sau Ichimoku Ren chậm rãi mở con ngươi, lẳng lặng mà nhìn nữ hài tử kia càng lúc càng xa.
Hắn thoáng vẫy tay, mềm nhẹ phong mang quá mùi hoa thổi hướng Tô Đường, phảng phất tinh xảo tơ lụa phất quá nàng gương mặt.
Ôn hòa, ấm áp gió nhẹ.
Tô Đường một đốn, lại nhanh chóng phản ứng lại đây lập tức chạy ra.
Nhìn tên kia thiếu nữ, Ichimoku Ren thanh lãnh con ngươi khó được hiện ra ôn hòa.
*
"Toutou, ngươi lại chạy đi nơi đâu!" Aomizu Akira đôi tay cắm eo nhìn nàng.
Tô Đường cười gượng một tiếng nói: "Ta đi xem cái kia đền thờ lạp......"
Aomizu Akira luyến tiếc mắng nàng, đành phải lải nhải nói: "Đừng chạy lung tung chạy lung tung, vạn nhất lần sau hồng thủy lại phát làm sao bây giờ!" Nàng ngồi xổm xuống gắt gao ôm ôm Tô Đường, thanh âm hơi phát run: "Ta không nghĩ lại mất đi ngươi."
Tô Đường nao nao, nàng có chút chần chờ vươn tay, cuối cùng vẫn là ôm vòng lấy trước mắt nữ nhân, chôn ở nàng trong lòng ngực nói: "Mụ mụ......"
"Ai......" Aomizu Akira buông ra nàng, vì nàng sửa sửa có chút lộn xộn búi tóc, ôn hòa nói: "Đi thôi, mụ mụ làm cơm chiều." Nàng cười, "Có ngươi thích cá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Phiêu chính là nam thần!
Roman pour AdolescentsTác giả: Thế Giới Đệ Nhất Tổng Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Phim ảnh