Người đẹp và quái vật

1K 19 1
                                    


Muộn tao dã thú ái thượng ta!

Quyển thứ sáu: (Đã định đam mỹ) Người đẹp và quái vật


Chương 62. Hitrhy (1) - Mỹ thiếu niên cùng dã thú.

Samuel có chút trì trừ đứng ở hoa hồng viên cửa, bên trong cánh cửa là hắn tâm thủy đã lâu tuyết sơn hoa hồng.

Tuyết sơn hoa hồng sinh trưởng ở lạnh vô cùng khu, lấy cánh hoa trắng tinh như tuyết tinh oánh như ngọc mệnh danh.

Mà Samuel bản thân liền đặc biệt chung tình với đóa hoa, đặc biệt là hoa hồng này một loại.

Tuy rằng là lạc đường đi vào nơi này, nhưng là nhìn đến như vậy xinh đẹp hoa hồng hắn hiển nhiên có chút si mê để sát vào thân thể.

Hắn nhíu mày suy tư một hồi, vẫn là quyết định đi vào đi gần gũi nhìn xem kia tuyết sơn hoa hồng, vừa đi vừa thấp giọng nói một câu xin lỗi.

Vừa mới bước vào hoa hồng viên, Samuel bị lãnh co rúm lại một chút, hắn quay đầu nhìn nhìn kia ấm áp lại không nóng bức mùa hè tới khi lộ, lại nhìn nhìn nơi này bông tuyết bay tán loạn hoa hồng viên, đảo cũng chưa nói cái gì, chỉ là nhẹ nhàng mà, im ắng tới gần kia tuyết sơn hoa hồng.

Chính là hắn không chú ý kia hoa hồng tùng trung lẳng lặng mà nằm sấp thật lớn thân ảnh.

Tựa hồ là đã nhận ra người tới, kia thân ảnh hơi hơi giật giật, mở mắt.

Lại đang xem đến trong nền tuyết đứng thiếu niên kia trong nháy mắt, hắn rụt rụt đồng tử.

Thiếu niên đầu ngón tay hơi hơi dừng lại ở tuyết sơn hoa hồng mặt trên, tuyết thực bạch, tuyết sơn hoa hồng cũng thực bạch, mà so chi càng bạch còn lại là thiếu niên làn da.

Hắn cười rộ lên bộ dáng liền phảng phất bách hoa nở rộ.

Làm người rất muốn phủng ở lòng bàn tay thượng.

Hitrhy nhìn hắn, có chút bực bội bào đào đất.

Thiếu niên nghe được rất nhỏ tiếng vang, nhịn không được cả kinh, hắn có chút kinh hoảng ngẩng đầu, nhìn nhìn chung quanh, lại nhăn nhăn mày, tựa hồ hoài nghi vừa rồi sở nghe được đồ vật.

Samuel tầm mắt dừng ở hoa hồng thượng, hắn ánh mắt nhu hòa xuống dưới, cong cong khóe môi, vươn ra ngón tay nghịch ngợm quát quát tuyết sơn hoa hồng.

Hitrhy gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, nội tâm không khỏi hy vọng cái kia thiếu niên tháo xuống kia chi tuyết sơn hoa hồng, như vậy hắn liền có lý do lưu lại hắn.

Chính là Samuel cũng không sẽ tháo xuống này đóa hoa hồng, hắn nhẹ nhàng mà cười, theo sau điểm điểm tuyết sơn hoa hồng nụ hoa, liền chuẩn bị im ắng mà rời đi.

Trước khi đi, hắn lại nhìn thoáng qua tuyết sơn hoa hồng, trong mắt có chút lưu luyến, nhưng vẫn là rời đi.

Hitrhy nghĩ nghĩ, quyết định đi theo hắn phía sau, ít nhất muốn đem hắn đưa ra này rừng rậm.

[ Tống ] Phiêu chính là nam thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ