Ưu nhã xà tổ ái thượng ta!
Quyển thứ chín: (Đã định ngôn tình) Harry Potter
Chương 91. Salazar (1) - Ngàn năm trước cùng ngàn năm sau.
"Leah Leah chúng ta đi mau ~" Hermione nhanh chóng mặc tốt quần áo, sau đó tiến lên nhảy đến trên giường sau đó đè ở trên người nàng diêu a diêu a.
Gamileah ngô một tiếng, vươn trắng nõn tay túm chặt chăn chuẩn bị hướng lên trên che lại chính mình.
Nàng hiện tại bị mạnh mẽ nhét vào đi nguyên lai Gamileah ký ức, cùng nàng đời trước ký ức, làm cho mỗi ngày dung hợp ký ức đều thực hao phí tinh lực.
Hơn nữa Hermione cái này tiểu nghịch ngợm......
"Làm ta ngủ tiếp một hồi sao...... Mione......" Nàng lẩm bẩm lầm bầm nói.
Hermione tiểu cô nương có chút tiểu rối rắm, nàng cọ tới cọ lui bò hạ Gamileah thân mình, sau đó bất mãn nói: "Hảo đi...... Kia Leah ngươi ngủ tiếp mười phút......"
Gamileah nhanh chóng kéo lên chăn chôn trụ đầu.
Thật không rõ Hermione mỗi ngày vì cái gì như vậy hưng phấn tràn đầy sức sống......
Nàng chẳng lẽ là bởi vì đã trải qua nhiều như vậy thế giới cho nên tâm tính già rồi sao......
Không không không.
Gamileah buồn bực phiên cái thân, ghé vào trên giường.
Không rõ hệ thống vì cái gì làm chính mình ở cái này thời gian đoạn phiêu Salazar · Slytherin......
Hắn đều đã chết một ngàn năm. _(:зゝ∠)_ chẳng lẽ hệ thống đem hắn sống lại lại đây sao??
Tuy rằng mỗi ngày buổi tối nằm mơ thời điểm nàng tổng hội đến một thế giới khác.
Gamileah úc thốt thẳng khởi nửa người trên.
Hành đi, đi trước bồi Hermione đi dạo phố đi.
*
"Leah, ngươi thật sự muốn nữ giả nam trang sao......" Rowena trừu trừu khóe miệng nhìn trước mắt đem chính mình tóc thúc lên rũ ở trước ngực, lại xuyên một thân nam trang Gamileah nói.
Gamileah chẳng hề để ý sửa sửa cổ áo, sau đó khụ khụ dễ như trở bàn tay thay đổi thanh tuyến nói: "Thế nào NaNa?"
Rowena trầm mặc một hồi, cố lấy chưởng: "Quả thực là thiên y vô phùng!"
—— thật sự ngượng ngùng nói cho nàng dáng vẻ này chỉ biết bị coi như là quý tộc luyến / sủng......
Gamileah không nghe được nàng nội tâm suy nghĩ, mà là cười hì hì khơi mào Rowena cằm nói: "Cô bé, bổn đại gia ta hỏi ngươi một vấn đề......"
Rowena không hề thục nữ khí chất trợn trắng mắt: "Từng yêu."
Gamileah:......
Nếu không phải hệ thống nói Rowena không có bị xuyên qua nàng đều phải cho rằng trước mắt bạn tốt bị xuyên......
Rowena vỗ vỗ tay, sau đó đứng lên kéo trường âm điều nói: "Chúng ta dũng cảm Gryffindor kỵ sĩ, như vậy chúng ta có phải hay không nên xuất phát đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Phiêu chính là nam thần!
Genç KurguTác giả: Thế Giới Đệ Nhất Tổng Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Phim ảnh