Chapter
Pass 7pm na nagStart yung Mini Concert ang daming Front Act na galing naman sa school na estudyante, AFTER 987654321 years, tumugtog na yung 2 major band, sobrang saya! Silent Sanctuary and Callalily yun! Napapatalon din ako pero hindi uso samin Slamman or yung body body, basta kumakanta lang kami lahat sa gym, yung iba halos umakyat na sa stage para lang maPictureran si Kean. Ang WILD talaga ng mga Girls basta gwapo. Akala ko tapos na pero yung MC may sinabing pahabol na band, OK-AY? Ang VIP naman yan! Tinapos pa yung Major Band bago pa sila baka sikat nga pero nung tinawag yung name nagHiyawan yung mga Girls! Makatili WAGASAN! Tinalo pa si Papa Kean ko! Psh! Sino ba yang First kiss Band na yan?! Lalo lumakas yung hiyawan ng mgababae ng lumabas na yung band, pero lahat sila na ka Half mask yung mata lang nila yung may mask and lahat sila naka White Americana, paMysterious Effect pa?! I don’t care. Aalis n asana ako pero hinawakan ni Mac kamay ko at umiling lang, ano ba toh? Napaos na? Kanina lang halos sya na pumalit kay Kean sa Stage tas ngayon hindi nakapagsalita, pero ito naman ako uto-uto, nagstay hindi ko naman kasi kayang iwan tong mokong ko na kapatid! Hirap kaya humanap ng kapatid na may pagkaMood Swing na talo pa ang babae sa kasupladuhan at talo si mama sa pagsermon sakin, kaya toh makinig tayo sa kaEchosan ng First Kiss na toh.
“This 3 songs is dedicated to my Most Beautiful Girl in this Campus” tumingin sa way naming yung Vocalist, siguro nasa side namin yung Girlfriend nya, and that girl is so lucky! I wish I have a boyfriend like that so Sweet and yung kaya ako pagsigawan sa buong mundo na ako yung mahal nya. >:( Inggit much! Kahit yung mga girls sa Gym na pa “aw” mga Feelingera kasi kami this night, na sana ganyan din mga Boyfriend namin.
“This First song is To Say I’m sorry, I hope you Enjoy it and specially my Girl” and he smile at nag50-50 na yung mga girls. Dmn! Swear! Inggit na inggit na ako sa babaeng kung sino man Girlfriend nyan, Sweet na, Maganda pa Boses, at Ngiti pa lang ulam na,Envy Much!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Everybody need a little time away
I heard her say, from each other
Even lovers need a holiday
Far away from each other
Hold me now
It's hard for me to say, I'm sorry (oh)
I just want you to stay (stay with me)
After all that you've been through
I will make it up to you, I promise you baby
And after all that's been said and done
You're just a part of me I can't let go
[ Lyrics from: http://www.lyricsmode.com/lyrics/b/boyz_ii_men/hard_to_say_im_sorry.html ]
Couldn't stand to be kept away
Not for a day, from your body
(baby, I can't live without you, not even day)
Wouldn't wanna be swept away (away)
Far away from the one that I love
Hold me now
It's hard for me to say, I'm sorry
I just want you to know (you to know)
Hold me now
I really wanna tell you I'm sorry
I could never let you go
After all that we've been through
BINABASA MO ANG
RunAway ♥ (ON HOLD)
Romansa"Let's runaway to the place where love first found us. Let's runaway for the day, don't need anyone around us. When everything in love gets so complicated, it only takes a day to change it. What I have to say can't wait, all I need is a day, so let...