Chapter 1 >> Ano daw?

157 5 0
                                    

TWAYLEM

Pambihirang buhay to oh di man lang ako pinasahan ng load ni Chad! kainis talaga yung mokong nayun!

"Twaylem may sasabihin ako sa yo"..napatingin naman ako kay Kuya Xander na nagbabake sa kitchen..

Subject:

Name: Xander Miren

Position: Brother

Real Name: Kim Minseok

Team: Exo- M

 (A/N: Hayaan niyo na na hindi siya ang older brother XD)

"Ano? Bibilhan mo na ako ng motor kuya? yung raider ha!"..bigla agad kuminang ang aking napakagwapong mga mata ng iniisip ko palang na magkakaroon ako nun! kyaaa~~~ 

"Hindi no, ba't naman kita bibilhan non!"..napasimangot naman ako dun habang tiningnan yung Xander na yun na magbake ayaw ko na diko na siya kuya! HMP.

"Ihhhhhh kuya naman eh, ako nalang ang walang motor si Lay kakabili lang kahapon, dapat sana nakalimutan niyang bumili eh!"..napacross-arms nalang ako ng maalala yun, tae talaga yung Lay na yun ako nalang tuloy ang walang motor -_-

"At ba't naman kita bibilhan non ha?! Twaylem kababae mong tao nagmomotor ha!"..tinikman niya yung icing na ginawa niya.."Mas pag-iisipan ko pa kung kotse ang ipapabili mo"..

Double kill naman tong buhay na to oh!...

"Kainis naman oh kuya napapansin ko lang panay tawag mo sakin ng Twaylem, BLAIR nga! B-L-A-I-R!"..inispelling ko pa para maintindihan niya. 

"Sus! oh sige Blair na!"..nilagay na niya sa oven yung cake na ginawa niya, adik talaga yun sa desserts, may Shop nadin naman siya ewan ko ba nagluluto na siya dun sa shop niya nagluluto padin siya dito sa bahay, di ba siya napapagod?

"Hoy Blair umayos ka nga nang upo diyan panglalake yan Huy!"..tinabig naman niya yung paa ko na naka 4 pero di yung pambabae ha, okay lang naman to naka jeans naman ako tapos nasa bahay lang ako..

"Aray naman Kuya, lalaki naman talaga ako!"..inirapan ko nalang siya habang tinitingnan yung phone ko, jongina Chad yung load ko! mag5-5:30 na! =_=

"Hala! sige sabihin mo pa yan tingnan natin kung dika sermonan ni Kuya Steve kapag narinig niya yung sinabi mo"..panakot naman niya Kuya, sus as if! nasa opisina yun ngayon no!!

Bigla nalang bumukas yung pinto at niluwa si Working Monster...

"Ano ang dapat na marinig ko?'..tinaas pa niya yung kilay niya nung sinabi niya nun, taena Xander alam niya sigurong uuwi ng maaga si Kuya..

Subejct:

Name: Steve Miren

Position: Older Brother

Real Name: Kim Joon Myeon

Team: Exo- K Leader

tumayo agad ako saka kinuha yung sling bag ko...

"Ah wala yun Kuya Steve"..tumakbo agad ako sa pinto tapos si Kuya Steve naman uminom ng tubig..

Yung Xander na yun tawa ng tawa!psh masunog sana yung cake niya!

"Blair Twaylem!"..ayan na naman yang pagtawag sakin ng pangalan ko! samahan nalang kaya niya ng Miren?XD

"Kuya, wala nga yun pupunta kasi ako sa Light Bar, sige babush sa Condo na ako tutuloy mamaya!"..tumakbo agad ako baka mahabol pa ko ng Working Monsterna yun sermonan pa ako .

Once Upon a DEALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon