Papasok na ako sa klase ko, jonginaa ang sakit ng ulo ko! Ba't ka pa kasi uminom Balir?!
pinupokpok ko yung ulo ko habang papasok na sa campus.
4th year college na kami ngayon, Fashion Designing naman yung kinuha ko.
"Yo ,tol!"..umupo agad ako sa pwesto ko, loko tong Chad na to jombagin ko kaya? I mean silang lahat? injanin ba naman ako!?
"HOY! KAYO BA"T KAYO DI SUMIPOT KAGABI?!"..lahat naman sila napatbon sa tenga nila, okay fine ako na malakas ang boses.
"Taena ka naman Blair, pwede mo namang hinaan yung boses mo kahit konti lang!"..napasabat naman si Chad..naghand gestures pa siya nung sa commercial yung (Smile ka din! XD)kfine.
"Tumahimik ka! bakit kasi di kayo pumunta?"..pangmamaktol ko naman sa kanila..
"Oo ng kawawa yun dun sa area ko umiinom mag-isa! TAHAHAHAHA"..okay Darth ikaw namalaki ang mata..
napa tss nalang ako ng sabihin niya yun. Kainis tong mga to..
"May inasikaso kasi yung parents ko"..sagot naman ni Lay, okay? connection naman Lay namputspa! XD
napatingin naman siya sakin saka sinara yung binabasa niyang libro, adik talaga to palibhasa Medicine yung kinuha niya kaya todo aral to..
"Ah eh HAHA nakalimutan ko kasi eh"..taena! sarap pektusin netong lalaking to no!? paano ba to nakapasok sa medicine kung sbrang makakalimutin to!?
"Pagod ako kagabi Blair, sorry na!!"..nag peace sign naman sakin si Chad, utang na loob Chad, di bagay sayo -_-
naka cross-arms padin ako habang sila ayun may sari-sariling ginagawa..
"SWEETYBABESSS!!"..may bigla namang sumigaw ng nakakadiring salita!
tutal nakatalikod ako sa kung sinong sumigaw nun syempre diko alam! XD
"TAHAHAHA may bakla na ba dito ngayon!? TAHAHAHAHAHA"..napahawak na ako sa tyan ko habang iniisip kung sino ang tinutukoy na Sweetybabes ng lalaking to..
pero ni isa sa kanila ay walang nagsalita pffffft...
"Sweetybabes, pumunta ako sa condo mo pero naka alis ka na"..sabi naman nung lalaki still nakatalikod padin ako sa kanya..
"Taena! Huy sagutin niyo naman-----------"..bigla akong lumingon kasabay nung sinabi ko yun and....
"IKAW?"..siya lang naman yung lalaking naglakas loob na yayain akong makipag deal!
"Oo sweetybabes!"..puro ngiti tong lalaking to nakakakilabot!
"BWAHAHAHAHAHAHA ikaw pala yung bakla Blair!!"..tawang-tawa naman tong si Chad, langya to humanda ka sakin!..
"TAHAHAHAHHAAA/ BWAHAHAHAHAHAHA"..okay sunod na sunod na silang tumawa -_-
"Anong bang ginagawa mo dito?"..mataray ko naman na sabi dun sa lalaking yon.
"Girlfriend na kita diba?! so dapat andito ako kasi andito yung Girlfriend ko"..nagpout naman siya ng sinabi niya yun, yuck! Girlfriend? mukha niya!
"TAHAHAHHAHAHA may boypren ka na pala Blair?! isang araw lang tayong di nagkita nagkaroon ka na agad?"..sige isa pa Chad isa pa!
"HAHAHAHAHA lakas siguro ng tama mo Blair kahapon no?! at nasagot mo na agad ang pinsan ni Santi! TAHAHAHAHHA"..enjoy na enjoy naman yung Fletcher brothers na yun..
pero wait?! Pinsan ni Santi? tong may sayad na to?
"Tek----"..diko na natuloy kasi may umepal..