Chapter 6 >>

59 2 2
                                    

Akala ko okay na ang ulo netong isang to eh, nagkakamali pala ako. May sayad pa palang naiwan sa utak neto. Alam niyo ba kung anong ginawa sakin? Kinaladkad ba naman ako papasok sa kotse niya at pinaandar. At alam niyo ang nakakadiring Sinabi niya?

'Date me? or Date Kross"...nag wink pa ang loko! as in YUCKSSS!

"tumigil ka na nga sa kakangiti diyan"...parang may sayad talaga tong lalaking to eh, ngiti ng ngiti wala namang nakakatawa!

"Ang ganda kasi ng kasama ko eh"..sagot naman niya sakin, aba gago to ah!

tumingin ako sa kanya at aktong susuntukin ko na siya ng hawakan niya agad ang kamay ko.

"Pinaghandaan ko na yan Twaylem! HAHA ang ganda ganda mo talaga!"..pang-iinis naman niya, binawi ko nalang ang kamay ko saka tumingin sa labas, kainis.

"Teka! ba;t tayo dito?"..napatingin ako sa kanya ng wala sa oras at pati siya parang naguguluhan nadin sa inasta ko.

"Bakit? anong problema ? alam mo namang sa mall tayo pupunta diba? Nagkaamnesia kana Baby loves?"...may halong pang-iinis naman sa tono niya.

napa cross-arms nalang ulit ako habang papasok na kami sa parking lot, kainis!

Memories>.<

bumaba na kami sa sasakyan saka pumasok ng mall alangan naman sa palengke diba? KEKEKE.

pagkapasok namin ng mall as usual nakatingin na agad ang mga tao dito samin, assuming na naman ako?! eh di si Kross lang naman tong tinitingnan nila! ASA pa ako diba?

"Akin na bag mo Baby loves".,..bigla naman akong napatingin sa kanya ng sinabi niya yon, ano na namang problema ng lalaking to?

"At bakit? wala tong laman Kross kahit piso wala kang makukuha diyan"..irap ko naman sa kanya.

"Ehhhhhh, akin na kasi!"..para namang bata tong lalaking to.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Once Upon a DEALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon