Chapter 4 >> Date? ANong kalokohan to?

60 3 0
                                    

Pagkauwi ko galing school buti naman at hindi ako sinundo nung Kross word na yun! Psh andami ko kasing Projects kaya ganon! Hayyy buhay nga naman Fashion Designer nga kinuha ko para walang hassle thou Gusto ko naman talaga yon, It was my biggest dream until-- uhmm nevermind.

nakapasok na ako sa condo ko ilalabas ko na sana yung pizza na binili ni Kuya Steve kahapon pero ubos na pala -_-

sinuot ko ulit yung converse ko para bumili ng pagkain. Pero pagkabukas ko ng pinto tumambad sakin si Mr. Sayad -_-

"Hi sweetybabes"...ngingiti-ngiti pa tong sayad na to!

nilock ko na yung door saka naglakad na.."Problema mo? ba't andito ka na naman?"..bigla naman siyang napakamot sa batok niya, woaa? ngayon ko lang siyang nakitang gumanon! HAHA..

"Ah eh, gusto sana kitang yayaing mag date"..bigla namn akong napatingin sa kanya..

DATE?! ANONG KALOKOHAN NAMAN YAN KROSS?!

"Date? nagbibiro ka ba?! tumigil ka nga diyan masasapak kita eh!"..naglakad ulit ako papunta sa elevator, at sumunod naman yung may sayad na yun..

"Ihhhhhh sige na kasi! mag de-date lang naman tayo hindi naman tayo gagawa nang baby"..

*POK*

*BOSGHHHH*

*SABOG!*

"Arayy-aray-uch!"..pinagsisipa ko lang naman may nalalaman pa siyang gagawa ng baby huh?! kadiri talaga tong lalaking to..

"ANo ka ba anman sweetybabes ibang klase kang maglambing huh!"..hwak padin niya yung tuhod niya saka yung isang kamay niya sa binti, Yan! yan ang napapala sa mga nakakadiring tao!

nung una Girlfriend niya daw ako!

pangalawa that Sweetybabes thingy!

tapos eto!? DATE?

Ako kasi dapat yung mag-aya diba?! kasi ako yung LALAKI XD

"Nakakadiri ka no?! hoy para ulitin ko ulit sayo, di tayo talo!"..napa cross arms lang ako habang sinasabi yon..

"Alam mo di ka parn sumusuko huh?! BABAE KA BLAIR TWAYLEM! BABAEEEEEEEEE"...pang-iinis naman niya..ah ganon huh!

Once Upon a DEALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon