Chapter 4: Meet The Evil Trio Part 2

70 6 1
                                    

Author's Note:

Hahaha. Hindi pa ito ang mga bida. Hindi ko kasi magawa ng matino ang pagpapakilala sa kanila. Kaya ito muna ang ginawa ko. Importante rin ito sa daloy ng istorya. Mas madali nga gawin ang detalye ng mga kontrabida kesa sa mga bida eh. Nauna pa silang natapos. Tsk, tsk.

Ipapasa ko na ang mga impormasyon sa mga kapwa ko manunulat. Kayo na bahala diyan ha. Ingatan niyo sila. Mahal ko yang mga yan. Hahaha.

Maiksi lang ito. Hindi pa pwedeng i-reveal ang mga pagkatao nila. Magagalit raw sila. Papatayin daw nila ako. Tss. Pakialam ko sa inyo. -_-

---

Third Person's POV

"They were all dead now, Boss."

"As expected."

"Malinis po ang lahat, Boss." Napangiti siya.

"I know. Pero alam ko ring matatalino ang mga batang yun." Napangisi siya.

"May mga pinagmanahan. Kaya kailangan ng dobleng pag-iingat. Baka masira ang mga plano natin." Nakita niyang napatango ang kausap niya.

"What's next, Boss?" Tanong nito. Tumingin siya sa lalaking prenteng nakaupo sa sofa.

"Do what I told you." Napangisi ang lalaki.

"Sure. With pleasure." Napangisi rin siya. Tumayo at tumungo sa harap ng glass wall ng opisina niya.

"Malapit na." Bulong niya.

"Damhin niyo paunti-unti ang galit at paghihiganti ko. Ibabalik ko sa inyo ang lahat ng pinaranas niyo sakin noon. Malapit na." At ngumiti siya ng mala-demonyo.

---

- Unknown_Uno

Hinabol ko lang ito. Nagmamadali kasi ako eh. Malapit na kasi. Malapit ng umulan. Hahaha.

Balik sa istorya. Sino kaya sila? Curious kayo? Well, abangan na lang nating lahat. Kung sino at anong gagawin nila sa buhay ng mga bida.

3 Evil Devils rin sila. Oh, di ba? Hahaha.

May part 3 pa. Hayst! -_-

The Evil TrioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon