4. Mối Tình Đầu Của Nàng Bọ Cạp - Điệp Chi Linh

33 0 0
                                    

Hiện đại, võng du, HE.

Bộ truyện kiếm hiệp Kỳ Quyên đã theo dõi suốt 2 năm đột nhiên kết thúc, hơn nữa còn kết thúc rất cục súc rất lãng xẹt, nên cô liền viết một email vừa dài vừa đanh thép gửi tác giả mong anh ta tiếp tục sáng tác. Ngày hôm sau tác giả liền đăng một bộ truyện mới tinh, mở ra phần 2 của bộ truyện kia. Kỳ Quyên vốn định tặng anh ta 1 bông hoa động viên, không ngờ lại bấm nhầm nút tặng 999 viên gạch, thành công đưa bộ truyện vừa ra lên top truyện gây thất vọng. Sau đó là một hồi giải thích và duyên nợ với cái tên Mr. Bottle - cũng chính là anh tác giả, từ trên diễn đàn và vào trong game luôn.

Truyện này siêu ngắn, chỉ có 18 chương (dù chương hơi dài) nên cũng không có gì để nói mấy. Tình huống ít, yếu tố game online ít, yếu tố tình cảm cũng ít luôn. Cũng không biết phải nhận xét thế nào nữa vì truyện này hoàn toàn không để lại cho mình ấn tượng gì :))

Từ đầu đến cuối cả trong game lẫn ngoài đời đều không xảy ra mâu thuẫn hay biến cố gì lớn, những thành phần khó ưa hay gặp trong các truyện võng du khác cũng gần như không xuất hiện, hoặc có nhưng sẽ được xử lí gọn gàng trong một chương. Mọi thứ xảy ra rất từ từ chậm rãi cho đến chương cuối, khi nữ chính phát hiện ra thân phận của nam chính và tác giả nhét hết mọi thứ trong một chương cảm giác vừa vội vừa vụng. Ngoài ra suy nghĩ và hành động của nữ chính cũng không hợp lí lắm, bằng chứng là có lúc bạn sẽ thấy cô này rất mạnh mẽ quyết đoán thông minh, nhưng tự dưng khi nam chính tỏ tình thì lại "Chúng ta không thuộc cùng thế giới" ??!??!!

Nói thế thôi thực ra bộ này cũng tạm được, đọc giải trí ok :))) Không định viết review vì đọc xong bộ này là nó trôi tuột đi ấy không đọng lại 1 tí gì luôn, vì mình không thích và cũng không đặc biệt ghét chi tiết nào cả (còn 1 số bộ mình nhớ vì mình đọc xong thấy ghét vl haha) nhưng nghĩ lại lại viết vì sợ sau này quên. Khá chắc đây là cái review mình struggle nhất từ trước đến giờ :))) Thèm đọc võng du quá mà hết võng du edit hay rồi ai đó recommend tôi một bộ với ;-;

Review Truyện Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ