* Tén tèn ten tèn * tiếng chuông của trường học đã reo lên và một người thiếu niên nào đó đã chạy tức tốc tới kịp thời và đó chính là Luffy.
" Phù~ may quá đến kịp thời, yo mọi người chào buổi sáng! "- Luffy.
" Ô~ yo Luffy hehe cậu đến kịp lúc đấy nếu không thì thầy Crocodile sẽ cho cậu đứng ngoài cửa luôn đó nha "-Usopp một cậu thiếu niên với cái mũi dài và mái tóc xoăn.
" Yo Luffy! "-Sanji một chàng trai với mái tóc vàng và lông mày xoắn hơi lạ.
" Árà chào buổi sáng Luffy "-Robin một cô gái với mái tóc đen dài và làn da trắng nõn.
" Chào buổi sáng Luffy nè Robin tôi thắng hehe/ Rồi rồi "-Nami một cô gái với mái tóc màu cam đang đưa ra vụ cá cược.
" Khò.. " một chàng thanh niên với mái tóc màu xanh rêu đang ngồi ở đó ngủ gục.
Và người thầy đã bước vào lớp, học sinh từng lượt chạy ào ào vào chỗ ngồi nhanh gọn lẹ và im ắng nghe giảng bài nhưng cũng không hẳn im ắng chi lắm.
Vì một người thì đang làm phiền mấy bạn nữ, một người thì đang bắn bi, một người thì ngủ, một người thì ăn vụng mà vừa ăn vừa ngủ nữa chớ và một người nào đó thấy rất là ồn ào nên là đánh một cục u trên đầu mấy người đó thốt lên một lượt: " Gạ pho em hin ỗi " ( dạ cho em xin lỗi ) nhưng có người dù bị đánh mà vẫn ngủ như không có chuyện gì xảy ra bái phục thiệt.
Bài học đã kết thúc và đến giờ ăn trưa có người thì đem hộp Bento người thì không thì đi xuống căng tin ăn chẳng hạn như là bánh mì Yakisoba hay cơm cà-ri vân vân......
Luffy cũng có Bento nhưng đã ăn hết trong lúc đang giờ học nên là cậu đi xin Bento của Sanji vì cậu ấy nấu rất ngon nhưng ai dè Sanji chỉ nấu ăn dành cho quý cô mà thôi chẳng hạn như Robin và Nami khi gặp hai nàng là cậu ấy đưa mắt ra hình trái tim xoay mòng mòng, uổn ẻo và kêu: " Nami-swan~, Robin-chwoan~ ".
" Sanji~~ thịt đi, cho thịt đi mà~ "-Luffy nũng nĩu níu kéo tay Sanji trông bực bội kia.
" Không là không cái này không dành cho cậu ngốc ạ! "-Sanji bực quát.
" Haizzz, Sanji-kun cho cậu ta vài cục thịt đi ồn ào quá! "-Nami quát.
" Vâng Nami-swan~ theo ý của em, oi Luffy cầm lấy đi tôi chỉ làm theo lời của Nami-swan thôi nên là- "
" Yahooo~~, cảm ơn nha Sanji cậu là nhất shishishi tớ đi đâ...y... "-Luffy chạy đi xa.
Sanji và Nami thở dài còn Robin thì phì cười.
Luffy đang đi trên sân thượng hình như tìm kiếm ai đó và " ah! " đã tìm thấy một chàng trai đang nằm trên đó và....
" Zoro~~ "-Luffy kêu vẫy gọi và trèo lên bậc thang tới chỗ Zoro.
" Uơ! Luffy! "
" Tớ đem Bento tới nè và có cơm nấm đó "
" Heh, đúng lúc tôi đang đói đây "
Hai người ăn nhồm nhàm tranh giành thức ăn nhau giống trẻ con thật nhưng nhìn vô thật buồn cười và vui, vì sao hai người này không ăn chung với Usopp, Robin, Sanji hay Nami người bạn của họ ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece/AceLu/SaLu ] Em là của anh, Luffy
FanfictionNội dung là có hai người anh là Brocon vì quá yêu Luffy muốn giữ cho riêng mình nên đã giết tất cả mọi người