Ace giờ đang trong phòng của anh sau khi vụ trong phòng tắm ấy làm Luffy dỗi và bỏ anh ở đó, Ace tự vò đầu bức tóc mình vì cái hành động lỡ chuyện ấy thật là bực mình.
Anh nghĩ nên qua xin lỗi ẻm tiếp bằng thịt vậy chỉ có thịt em ấy mới bỏ qua và tha thứ rất nhanh chóng, Ace đang cười trong sự tự tin của mình
Anh đi ra khỏi phòng để đi lấy thịt, mới mở cửa thì thấy Luffy đứng ngay trước mặt anh, có vẻ Luffy định gõ cửa thì Ace đã mở và hai người đối diện nhau.
" L-Luffy ?! "
" Ah! Nii-chan "
Ace hơi bất ngờ, tự nhiên xuất hiện trước mặt anh bất thình lình như vậy hơi chút bối rối, rồi anh hỏi sao Luffy lại qua phòng anh.
" Em muốn mát-xa chỗ đó của anh ! "
' ............................. Hảh!? N-n-n- NÀ~~NÍ!!!!!!!! Sao đột nhiên em ấy nói thế vậy ? Mát-xa chỗ đó là chỗ nào!!?? Chỗ đó là chỗ đó hả?!?! Hay là chỗ cực kỳ quan trọng cùng thể xác lẫn tinh thần??!![+@-~{6!61[@@@ '
" Nii-chan, được không ? Nếu anh không phiền! "
" Ờ được "
Luffy kêu anh ngồi trên giường, ngồi ngoài giữa thân giường, Luffy đứng trước mặt anh, Ace đang suy nghĩ hơi khó hiểu khi Luffy làm vậy và đang mất bình tĩnh, tim đang đập thình thịch.
" Không lẽ em ấy.... "
* chạm, bóp bóp, xoa xoa *
" Em..... "
" Anh cảm thấy sao "
" Ừm, cũng được anh cảm thấy đỡ cứng hơn "
" Vậy à, thế thì tốt quá anh cảm thấy thích là được rồi, shi shi "
Thì ra....... là mát-xa vai, làm anh suýt nữa chết đột quỵ vì Luffy mất, Ace cảm thấy mình quá đen tối, thật là......
Nhưng mà sao không làm sau lưng mình mà lại làm ngay trước mặt mình, em ấy không thấy ngượng khi nhìn đối diện đối phương à ? Và khuôn mặt ấy có vẻ hơi phấn khởi khi bóp vai mình rất vui.
" Này Luffy, có muốn anh mát-/Khò~~~ "
" .......................................... " ( một bầu trời cạn lời~~ )
" Ngủ thôi. "
Ace bỏ mặc cậu ở đó ngủ với tư thế đứng còn anh đắp chăn lại tắt đèn ngủ...............
.
.
.
.
.
.
Đùa thôi, ai mà lại để em trai bé bỏng của anh ngủ như thế chứ, anh bế Luffy lên giường ngủ cùng với anh, đắp chăn cho hai người lại để sưởi hơi ấm cùng với nhau, ngủ trong sự vui sướng làm anh ngủ một giấc mơ thật ngọt ngào........ chắc vậy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Cảnh vật xung quanh toàn trống rỗng, chẳng thấy gì cả ngoài toàn màu trắng, ánh mắt mơ hồ cùng cái cơ thể đang trần trụi không mặc mảnh vải nào cả đang lơ lửng trên không và không biết mình đang ở đâu và hỏi mình đây là đâu vậy, Luffy ngó xung quanh và đặt cho mình rất nhiều câu hỏi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece/AceLu/SaLu ] Em là của anh, Luffy
FanfictionNội dung là có hai người anh là Brocon vì quá yêu Luffy muốn giữ cho riêng mình nên đã giết tất cả mọi người