Chap 3: SINH LINH VẬT
"AQUA-SAMA!!!" - Watery hoảng hốt.
"Cái thứ gì đây!?" - Bảo cố vùng vẫy để thoát khỏi con quái vật nhơ nhớt, bẩn thỉu này.
"Aqua-sama! Em sẽ giúp!" - Nói rồi Watery bay đến gần con quái vật nhơ nhớt kia.
Nhìn tay mình dính một thứ gì đó nâu nâu khi đụng vào con quái vật Bảo chợt nhận ra,
"Là quái vật bùn lầy. Hiểu rồi!" - Bảo giải phóng phép thuật của mình lên con quái vật.
"Aqua-sama, chị định làm gì?"
"ICE AQUA ILLUSION!" (Ảo ảnh nước băng) - Bảo Bình đọc to thần chú.
Con quái vật đóng băng trong phút chốc, Bảo thoát khỏi tay con quái vật dễ dàng,
"Aqua-sama! Đây là thứ gì thế?" - Watery bay đến chỗ Bảo hỏi.
"Ta không cần biết nhưng điều bây giờ chúng ta cần làm là tiêu diệt nó."
"Vâng!"
"WATER SWORD ILLUSION! (Ảo ảnh thanh kiếm nước) Lên nào Watery!"
"Vâng." - Watery biến thành một khối cầu bay vào hợp thành một với thanh kiếm của Bảo Bình.
"Đi thôi!" - Bảo Bình với ánh mắt hiếu chiến chạy đến con quái vật.
"GRAAAAAAA!"
Con quái vật tức giận phá tan lớp băng Bảo tạo ra và bắt đầu tấn công,
Bảo đang chạy đến gần thì bỗng trượt chân vì đám bùn con quái vật thải ra :)))
"Đau!"
"Aqua-sama! Chị không sao chứ!?"
"Ư...ừm"
*Rầm, rầm* Con quái vật xồng xộc đi nhanh đến chỗ Bảo...
"Aqua-sama!"
*Rầm* "Hả?" Con quái vướng phải thứ gì đó và ngã xuống.
Nhìn xuống dưới chân con quái vật bị hóa thành đất nên không thể di chuyển dễ dàng,
"Earthy, cảm ơn em!" - Bảo Bình nhanh chóng đứng dậy quay trở lại với tư thế chiến đấu.
"Nhanh lên đi, em không thể giữ lâu hơn..."
"Được rồi!"
*Hấp* "Lên thôiiii!" - Bảo nhanh lên cao giương thanh kiếm và chém con quái vật.
"Haaaaaaaaaaaaaaaa!" - Bảo chém đôi con quái vật.
"Arghhhhh!" - Con quái la lên đau đớn và dần tan biến.
*Bịch* - Bảo đáp xuống đất an toàn.
"Được chưa!?" - Bảo quay lại nhìn.
"Hình như là rồi đấy, Aqua-sama!" - Watery bay ra khỏi thanh kiếm.
"Tốt rồi!"
Con quái vật biến mất biến thành một viên ruby nâu đục.
"Cái gì đây?" - Bảo Bình cầm viên ruby lên thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Bảo Bình Harem] Em giữ trọn trái tim tôi rồi!
RomanceỞ trường học phép thuật Zodiac, thuộc hành tinh Zodiac có một cô gái thanh nhã, xinh đẹp, nổi tiếng trong thành phố được nhiều người yêu mến chính là Trương Bảo Bình. Một ngày nọ, cô được trao tặng bằng khen "Pháp sư tối cao" và được chuyển đến lớp...