Chap 9

397 36 18
                                    

Ngày au bắt đầu truyện này là gần cuối năm ngoái :> và sẽ được tiếp tục sau 1 năm vắng bóng (không biết tiếp tục được bao lâu nữa :v) còn ai nhớ truyện thì "hú" phát nha :v
_______________________________________
Chap 9: TRƯỚC ĐÂY CŨNG MỘT NỮ SINH LỚP SS!?
"Bảo Bình hả? Cậu làm gì ở đây vậy?" - Kim Ngưu hỏi.

"À, tớ được Watery đưa đến đây để giải tỏa tinh thần thôi. Hehe"

"Vậy hả? Vậy sao cậu không ở đây nghiên cứu sao với tụi này luôn?" - Xử Nữ yêu cầu.

"Ừm. Cũng được đó. Tớ cũng đang rảnh. Mà ban nãy hai cậu cãi nhau à?" - Bảo nói rồi ngồi bệt xuống thảm cỏ.

"Hở? Ờ.....đâu có. Tụi tớ có cãi nhau gì đâu." - Kim Ngưu cười gượng trả lời.

"Tớ có nghe tiếng cãi nhau mà......À thôi, tớ không biết làm gì nên sẽ giúp mấy cậu ghi chép nhé?" - Bảo lấy cuốn sổ nói.

"Cũng được đó, cô trợ lí đắc lực!" - Xử Nữ nháy mắt nói.

Sau khi Xử Nữ và Kim Ngưu nghiên cứu xong thì họ ngồi lại ngắm sao thêm một chút nữa trước khi về.

"Ngày đầu tới lớp khá mệt mỏi với cậu nhỉ Bảo Bình?" - Kim Ngưu bắt chuyện.

"Ừm...Đúng là vậy. Nhưng vui thì cũng có vui đó."

"Vui!?"

"Ừm. Tớ được nói chuyện và cười đùa thoải mái như vậy thì đây là lần đầu tiên đó."

Hơ?

Lần đầu tiên sao?

Có thật là lần đầu tiên không?

Bỗng những hình ảnh kì lạ hiện lên trong tâm trí Bảo Bình.

Kim Ngưu và Xử Nữ sau khi nghe cô nói cũng nghệch mặt ra.

"Tớ gì sai sao?" - Gạt bỏ những hình ảnh hiện lên trong vô thức, cô quay lại thực tại.

"À không, chỉ là tớ nhớ trước đây ở lớp SS cũng có một nữ sinh được chuyển vào và cũng nói câu tương tự như cậu vừa nói ấy. Nói mới để ý, sau cô gái ấy thì cậu chính là cô gái thứ 2 vào lớp SS. Sao lớp mình toàn mấy thằng đực rựa thế này..." - Xử trả lời.

"Ể? Hai cậu có nhớ đó là người thế nào không?" - Bảo bồn chồn hỏi lại.

"À...mặt hay tên thì tớ cũng không nhớ lắm. Nhưng hình như phép thuật của cô ấy là lửa và băng. Phép thuật trái ngược nhau trong cùng một người như vậy cũng hơi bị hiếm. Mà cô ấy bỗng nhiên biến mất vào một ngày nọ, khi đó cũng chưa tốt nghiệp nên cô ấy không có mặt trong hình chụp tốt nghiệp. Nghĩ lại cũng thấy kì, có vẻ chúng ta đã nói chuyện với cô gái ấy nhưng sao lại không nhớ mặt cũng chẳng biết tên." - Xử nói với vẻ mặt suy tư. Kim Ngưu nghe thế thấy đúng nên cũng trầm ngâm.

Bảo Bình như đang đứng trên bờ vực, nửa như đang nhớ lại điều gì, nửa lại có cảm giác mình đã quên điều rất quan trọng.

"Aqua-sama, chúng ta về thôi. Nếu về trễ, chị quản gia sẽ lo đó." - Lôi kéo cả ba người về thực tại, Watery lên tiếng rồi kéo Bảo về.

"Chào hai cậu mai gặp lại nha."

"Ừm. Mai gặp lại."

Nói lời tạm biệt rồi họ về nhà bằng phép thuật.

"Chị đi ngủ đi. Mai còn dậy sớm đi học."

"Ừm." - Nằm xuống giường nhưng lại trằn trọc mãi không ngủ được.

Watery cũng nằm xuống chỗ ngủ của mình, cô thì thầm:

"Em xin lỗi, Aqua-sama. Rất xin lỗi..."

Tuy chỉ là thoáng qua nhưng dường như một giọt nước mắt đã rơi xuống. Một điều gì đó trong cô đang ân hận và có lỗi với Bảo Bình.
----------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, Bảo Bình đã dậy từ sớm sửa soạn, ăn sáng và rồi tới trường. Trong khi Watery vẫn còn đang say sưa ngủ.

Hôm nay cô đến trường mà không có Watery.

Và bỗng dưng,

*Pặc* - Một dải băng từ đâu bay tới quấn chặt cổ cô.

"Ư...." - Cô không thể thở được....

"S......w.....o...r....d" - Cố gắng gọi thanh kiếm rồi cô cầm nó nhanh chóng cắt đứt dải băng.

Quay ra sau, đó là một vật gì đó được quấn băng khắp người, và cao ngang tầm với cô, cũng chẳng rõ nó là người hay vật...

"ICE WATER ILLUSION" - Cô đặt tay xuống mặt đất rồi thi triển phép thuật.

*Hấp* Nó nhảy lên cao né đòn của cô. Có vẻ không phải là vật vô tri vô giác.

Nó di chuyển nhanh đến mức khó tin. Ngay khi cô chưa kịp nhìn thấy gì thì nó đã ở sau lưng dùng dải băng quấn lấy mắt cô làm khuất đi tầm nhìn, rồi thì thầm nhỏ vào tai cô với giọng khàn khàn:

"Hãy nhớ lại đi— Trước đây cô đã từng gặp họ và cũng đã từng gặp TÔI."

Cô giật mình và bất ngờ với những lời ấy rồi sau đó lặng im hoàn toàn bởi vì dải bảng ấy không phải là thứ gì bình thường, trong dải băng ấy như có một thế giới khác, nó cuốn cô vào đó.

"Được nói chuyện cười đùa thoải mái thế này thì đây lần đầu tiên của tớ đấy." - Một giọng nói vang vọng từ trong một căn phòng.

Nhìn vào trong là một cô gái đang nói chuyện với các chàng trai bao quanh. Khuôn mặt đã bị che khuất nhưng cô gái ấy...

...có mái tóc bạch kim.
_END CHAP 9_

#Update: 23.12.2018

[DROP][Bảo Bình Harem] Em giữ trọn trái tim tôi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ