Chap 1: LỚP SS
Tại trường Zodiac, thuộc hành tinh Zodiac đang diễn ra cuộc trao thưởng bằng khen. Tất cả học sinh quanh trường nghiêm trang nhìn về phía sân khấu,
- Xin mời em Trương Bảo Bình, lớp 11-A bước lên phía trước. - Thầy hiệu trưởng cầm bằng khen nói lên micro.
Một cô gái với vẻ ngoài thanh nhã, xinh đẹp với mái tóc bạch kim bước lên sân khấu,
"Sau đây, tôi xin trân trọng trao tặng cho em Trương Bảo Bình bằng khen "Pháp sư tối cao" vì em đã vượt qua được bài kiểm tra phép thuật cấp SS. - Thầy hiệu trưởng trao bằng khen cho Bảo Bình rồi vỗ tay chúc mừng.
Cả trường rầm rộ, tràn ngập tiếng vỗ tay chúc mừng, đứng trên sân khấu này, Bảo Bình chỉ biết rụt rè nhìn mọi người bên dưới.
-------------ta là dải phân cách cuteo-------------
Giờ tan trường, Bảo Bình đi thẳng về nhưng ánh mắt cô chăm chú nhìn những đôi bạn vui vẻ khoác tay đi chơi, đi ăn vui vẻ mà buồn thay cho bản thân mình vì cô rụt rè, nhút nhát mà chẳng thể kết bạn với ai. Đường về nhà Bảo Bình đi ngang con sông thanh bình, ảm đạm, không gợn sóng. Con sông này chính là nơi mà Bảo Bình thích nhất. Cô đến gần bờ sông, ngồi xuống chăm chú nhìn dòng sông.
Không may một ngọn gió thổi mạnh qua khiến cô mất cân bằng và.....*TÙM*cô rơi xuống sông. Cô chới với, cố ngoi lên khỏi dòng nước. Cô vốn thể lực yếu nên không biết bơi cũng như chơi thể thao. Cô chới với, vùng vẫy nhưng càng vùng vẫy lại càng chìm xuống. Muốn kêu cứu, muốn la lên nhưng không thể, cô đã chìm hoàn toàn trong nước.
*Tùm* - Một ai đó nhảy xuống sông, bơi nhanh đến cứu lấy cô đưa lên bờ.
"Này, bạn gì đó ơi! Này!" - Người vừa lao xuống cứu Bảo Bình kêu lớn.
*Khụ, khụ* - Bảo ho ra số nước cô uống phải và chợt tỉnh dậy.
"Ơ?" - Bảo nhanh chóng ngồi dậy.
"Cậu không sao chứ?"
"T...Tôi không sao. Cậu....đây là?"
"Tôi là Lưu Ma Kết. Hân hạnh được biết cậu?"
"A...Anou. Cảm ơn cậu....vì đã cứu tôi...."
"Việc nên làm thôi mà..."
Liếc ngang qua bộ đồng phục Kết đang mặc Bảo nhận ra cậu học chung trường với mình.
"À, tôi là..." - Bảo đang nói thì bị ngắt quãng.
"Tôi biết cậu là ai mà! Trương Bảo Bình đúng chứ?*
"Heh? À...vâng."
"Vâng? À, cậu không cần phải dùng kính ngữ với tôi đâu. Tôi cũng bằng tuổi cậu thôi mà."
"À....ừm..."
"Sao thế?"
Vì đồ Bảo ướt nên nước đã thấm vào người cô khiến cô lạnh, bàn tay cô run cả lên. Kết thấy vậy liền đi tới lấy cái áo khoác cậu mắc trên cành cây từ trước choàng lên cho cô.
"Ơ?" - Bảo ngạc nhiên bởi hành động của Kết.
"Cậu thấy ấm hơn chưa? Tốt nhất cậu nên về nhà thay đồ liền đi nếu không sẽ bị cảm đấy!" - Kết lo lắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Bảo Bình Harem] Em giữ trọn trái tim tôi rồi!
RomanceỞ trường học phép thuật Zodiac, thuộc hành tinh Zodiac có một cô gái thanh nhã, xinh đẹp, nổi tiếng trong thành phố được nhiều người yêu mến chính là Trương Bảo Bình. Một ngày nọ, cô được trao tặng bằng khen "Pháp sư tối cao" và được chuyển đến lớp...