_Chap 6_

619 47 8
                                    

Xin lỗi vì chap mới ra lâu như vậy. Tại au bị bí ý tưởng á >< nên có thể truyện bị nhạt đi nha! Xin lỗi mn. Giờ thì vào truyện nào!
------------------dải phân cách cuteo lại tới chào mọi người ><------------

Chap 6: "CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG GIÚP CẬU!"

"Lại một con quái vật!!!" - Song Tử nghiến răng.

"Nó đang tàn phá lớp học kìa!" - Xử Nữ lo lắng.

"Trước tiên chúng ta phải dụ nó ra xa lớp trước đã nhỉ?" - Ma Kết quay lại nói.

"Chúng ta có nên gọi cho Sư Tử?" - Song Ngư nói.

"Không được! Nếu gọi cho hắn rồi hắn lập công và vênh váo cái mặt lên thì ghét lắm!" - Kết nói vẻ mặt khó chịu.

"Đừng có nói vậy lúc này..."

*RẦM* Con quái vật lao đến đấm mạnh xuống chỗ Kết đứng. Mọi người ai nấy nhảy lên cao né đòn tấn công nhưng riêng Kết thì không thấy đâu.

"MA KẾT!" - Bảo Bình kêu to.

"Đừng lo!" - Song Tử cười khẩy.

"Hả?" - Bảo quay lại ngạc nhiên.

"Bởi vì cậu ta...biến thành con chuột rồi mà!"

*GRAAAAAA* Con quái vật giương mình lên gầm to. Nhìn xuống dưới nơi con quái vật tấn công quả nhiên họ thấy một con chuột cực kì dễ thương ><.

"Hoe!? Không lẽ lúc đó... Phép thuật của tớ bóng đêm, không gian .... Ra là vậy. Haha" - Bảo nhớ lại lần đầu gặp Ma Kết rồi nhìn chuột Ma Kết cười nhẹ.

"Đừng có cười!" - Ma Kết bớt lại thành người giận dỗi.

"Tớ xin lỗi. Mà giờ đâu phải lúc đứng không ở đây chứ!?" - Bảo nói.

"Ừ! Chiến đấu thôi!" - Mọi người cùng nói.

"Watery!"

"Vâng" - Watery biến thành một viên ngọc kết hợp với thanh kiếm của Bảo.

"Tớ sẽ dụ nó cho!" - Bảo giương ánh mắt sắc bén tiến thẳng tới con quái vật.

"Nhờ cậu Bảo Bình!" - Nói rồi mọi người tản ra mỗi người một phía.

Giương thanh kiếm đâm thẳng vào con quái vật, bất ngờ một vụ nổ lớn xảy ra,

*ĐÙNG* Vụ nổ xảy ra, khói bao quanh mù mịt không thấy gì nữa.

"Bảo Bình!?" - Cả đám quay lại.

"Đừng tới đây!" - Bảo nói trong đám khói mù mịt.

"Hở!?"

Màn khói tan đi, xuất hiên trong màn khói là Bảo Bình đang cố ngăn con quái vật.

"Nó là cái gì vậy, Bảo Bình?" - Kết hét to hỏi.

"Trong người nó toàn điện." - Bảo trả lời.

"ICE AQUA ILLUSION!" - Bảo đổi vũ khí.

"DARK CHAIN" - Ma Kết.

Những sợi xích bắt đầu cuốn quanh con quái vật.

[DROP][Bảo Bình Harem] Em giữ trọn trái tim tôi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ