- Next Day.
"Good morning mga mahaharot kong kamag-aral!" Bati ni Suho ng makapasok sya sa classroom ng Section B. Nag boo naman sakanya ang mga estudyante at nag-mouthed nalang sya ng pakyuu.
"Andito ako para ipaalam ang gaganapin na foundation day. May mga iba't-ibang klaseng booths ang nakaassigned sa bawat sections. Any suggestions?"
Tinaas ni Taehyung ang kanan kamay nya para magsuggest. "Sex booth!"
Nagsipalakpakan naman ang buong klase dahil putangina, ang galing magsuggest ni Kim Taehyung.
"Hoo! Labyu na, Taehyung! Ang manyak mo talaga!" Sigaw ni Jimin at tumawa.
Nakipaghigh-five naman si Jungkook kay Taehyung. "Hyung! Ikaw talaga ang pinakamanyak na nakilala ko! Rak na to!!!"
Hinimas ni Suho ang sintido nya at syaka pinalo ang lamesa gamit ang kamao nya, nagulat naman ang Class B dahil dito kaya lahat ng atensyon ay na kay Suho na.
"Nakuha na ng ibang class ang Sex booth. Kaya okay? Iba nalang." Nagsi-buntong hininga ang mga estudyante dahil sa sa narinig nila.
"AHAAA!" May bumbilya na umilaw sa ibabaw ng ulo ni Kyungsoo at syaka sya tumayo upang sabihin ang suggestion nya. "How about mini-resto booth! Ako ang magluluto tas si Baekhyun naman ang kakanta at pwedeng magrap si Kris at magwuwushu naman si Tao. Yung iba tutulong nalang sa pagaayos at paglilinis!"
"Pero, Kyungsoo oppa!! Gusto namin wedding booth!!" Reklamo ni Minah habang nakatayo at pinagmamasdan ang kuko nya na puno ng cuticles.
"Tsk! Wedding booth?! Puro kalandian lang yun! Tangina." Saad ni Minseok.
"Ano ba pinaglalaban mo, Minseok oppa?!" Tanong ni Minah at naiirita na sya.
"Brief ni Kim Jongdae!!" At inilabas nya ang brief ni Kim Jongdae at niyakap yakap ito. Napayuko naman si Chen sa upuan nya, kakahiyan na magkaroon sya ng ganitong fan.
"Pinaglalaban ko ang talong ni Kim Jongin!" Banat ni Kyungsoo at syaka tumayo sa ibabaw ng lamesa nya, winawaygayway ang talong na hawak nya.
"PINAGLALABAN KO ANG MALIIT KONG TALONG!" Sigaw ni Baekhyun na kinagulat ng lahat. "Kkaeb song~" bulong nya at sabay tago sa mukha nya.
Si Tao, gulong gulo kung ano ang ipanglalaban nya. Lalo na alam nyang sya na ang susunod na magsasalita. Tumingin sya sa katabi nya na si Kris na mahimbing na natutulog. Hinawakan nya ang baba ni Kris at pilit ito pinatayo kahit alam nyang tulog ang deputang boyprend nya.
"Pinaglalaban ko ang matulis at mahabang baba ni Wu Yi-fan!"
"Okay. Mini resto for Class B."
Nag-walk out naman si Minah dahil natalo nanaman sya dahil sa mga bakla na yun.
--
Tumingin si Kyungsoo sa reflection nya sa salamin, at tangina bakit ganito? Last week pa sya nagkakaganito, suka sya ng suka, lagi syang inaantok at lagi syang nagaalab portion. You know what I mean? Lol. Lagi syang namamanyak lalo na pagnandyan si Kim Jongin. Hindi kaya?
"No! Hindi pwede 'to! Hindi, hindi. Walanghiya!" Nanglaki ang mga mata nya ng maalala na may naka-sex sya nung nasa party sila ni Park Chanyeol. Ngunit, hindi nya makita ang mukha nito dahil madilim. Pero pamilyar sakanya ang sukat na pumasok sa kaloob-looban nya.