WAITING FOR YOU
Minsan nakakapagod maghintay lalo na kung wala kang kasiguraduhan na darating pa siya.pero kahit ganun patuloy ka paring naghihintay.
Ako nga pala si hikari 17 na ako at sa isang araw 18 na sa totoo lang ang tawag nila sakin miss popular habulin ng lalaki hinahangaan ng lahat pero kahit maraming nakapaligid sa akin mga lalaki isang tao lang naman ang nasa puso ko.
Mag sasampung taon napala ang nakakalipas simula ng araw na iyon. Ika walong kaarawan ko nun at napakasaya ang kaso di parin buo ang kasiyahan ko nung una kasi wala pa ang kaisaisang tong hinihintay ko at diko alam kung darating siya.
naiinis nga ako kasi lagi nalang niya akong pinaghihintay hagang narinig kong may tumutugtog ng gitara at nagsasalita napatayo ako nun sa kinauupuan ko at pumunta sa nagsasalita dun sa gitna at pagdating ko nakita ko siya na nakatingin sa akin habang nagsasalita.
“ magandang gabi po sa lahat gusto ko lang po sanang humingi ng tawad sa isang tao dahil pinaghintay ko nanaman siya patawad kung lagi kitang pinaghihintay at sana wag kang magsawa na hintayin ako ha?, sana magustuhan mo ang kantang to best I love you ang sorry” nakangiting sabi nito habang naka titig sakin.
nagsimula siyang kumanta sa harapan ko ng nakangiti at nakatitig sakin.
Habang kumakanta siya diko mapigilan umiyak lalo na ng Makita kong umiiyak din siya.
pero hindi ko alam kung bakit imbis na Masaya ako parang kinakabahan ako sa susunod na magyayari .
pumikit ako at ninamnam ko ang bawat salitang binibigkas niya .
ilan sandali ay matapos ang kanta niya dinilat ko ang mga mata ko at kitang kita ko ang pagtitig niya sakin.
lalapitan ko na sana siya ang nang biglang naman namatay ang ilaw.
im scared in the dark kaya hindi ako umalis sa kinatatayuan ko.
nagulat ako ng may naramdaman ako na yumakap sa akin at bumulong.
“ I love you best sorry ha kung pinag intay kita pero sana intayin mo parin ako ha?” sabi nito habang yakap ako at bumubulong sa tenga ko.
Ramadam ko ang mga munting patak ng tumulong luha sa balikat ko that why i hug him tight at di ko nadin napigilan ang mga luha ko na pumatak.
magsasalita palang sana ako pero bigla ko nalang naramdaman ang paglapat ng labi niya sa labi ko. hinalikan niya ako and he is my first kiss at the age of 8 ay may nakakuha na ng first kiss ko.
after that kiss ay naramdaman ko ang pag bitaw nito sa yakap ko at ang pag alis niya sa pag kakayakap ko .
he kiss me then he run and left me so much question.
Hanggang kinabukasan narinig ko nalang na pumunta siya ng amerika at dun na titira.
isang lingo ako umiyak nun because hindi manlang siya nagpaalam sakin. wala man siyang sinabi na aalis siya at iiwan ako.
tumigil lang ako sa pag iyak gabi gabi ng nagpadala siya ng isang teady bear na may hawak na puso na may nakasulat na don’t cry wait for me I love you.
napangiti ako ng matanggap ko ito ang i promise that i will wait for him no matter what happen.
bawat buwan ay may natatanggap akong teady bear na may hawak na heart kung saan nakasulat ang wait for me or I love you.
5taon ng ganun ng ganun ang pinapadala niya. napuno na nga ang kwarto ko ng mga pinadala niya.
pero isang araw nagtaka ako ng bigla siyang tumigil sa pagpapadala ng teady bear na kinalungkot ko.
BINABASA MO ANG
SHORT SAD LOVE STORY (COMPLETED)
Teen FictionMinsan mapagbiro talaga ang tadhana, Minsan akala mo siya na pero ang totoo hindi pala Minsan sa buhay kailangan natin magpakatatag sa bawat pagsubok na darating sa ating buhay . Hindi lahat ng istorya ay nagtatapos sa happy ending at hindi lahat...