Chương 4: Từ chối.

14 2 0
                                    

Sáng hôm sau, đúng như dự đoán, trên mọi bảng thông báo của trường Amber đều dán thông tin nóng của Club Báo chí:

'' Dương Hà Linh và Hàn Lâm Phong công khai tình tứ trong hành lang''

''Bạn gái bí ẩn bấy lâu nay của Hoàng tử lạnh lùng đã được tiết lộ, Hàn Lâm Phong đã thực sự bỏ Hotgirl Đinh Kỳ Vân?''

Hiện tại, Dương Hà Linh chỉ muốn đào 1 lỗ mà chui xuống đất. Đúng là báo lá cải mà. Sao có thể viết sai sự thật đến như vậy?

Hơn hết cô tím tái mặt mày khi nhìn thấy dòng chữ: ''Dương Hà Linh tiếp cận Hàn Lâm Phong với mục đích gì? Danh lợi và địa vị?''

Hai bàn tay cô nắm chặt lại....

Còn về Hàn Lâm Phong, hắn nhàn nhã ngồi tại lớp học. Có vẻ mọi thứ đang diễn ra theo đúng dự đoán.

Dương Hà Linh ôm hận trong lòng. Đương nhiên đến hết buổi học, hắn không tìm cô, cô cũng sẽ chủ động đi tìm hắn để nói cho rõ ràng. Nhưng cô không hiểu, tại sao nhà hắn có thế lực như vậy, việc ngăn cản tin đồn nhảm này là chuyện nhỏ. Tại sao hắn không làm? Phải chăng là đang muốn đùa giỡn với cô?Càng nghĩ càng khiến cô càng thêm tức giận.

- Hà Đông, chuyện mày với anh Phong là thật hả? Gỉai thích gì đi chứ?- Quỳnh Hương lay vai cô lắc mạnh

- Không phải!

-Vậy ảnh là giả sao?- Huyển Châu tiếp lời

- Thì....là thật...- Dương Hà Linh miễn cưỡng đáp lại.

- Vậy là đúng rồi!- Quỳnh Hương vỗ bàn cái rầm.

- Không phải, tao đã nói là không phải rồi mà. Là hôm qua tao bị ngã, không đứng dậy được, hắn chỉ đi qua giúp đỡ thôi.

- Lạ thật,  Hàn Lâm Phong lạnh lùng như vậy, trước giờ chưa từng giở tay đếm xỉa đến 1 đứa con gái, ngay cả Đinh Kỳ Vân còn cho ra rìa, đời nào có thể tự nhiên cam tâm tình nguyện ''hiến dâng'' cho mày!- Quỳnh Hương chanh cua, giọng bỗng trở nên cao vút

Dương Hà Linh muốn điên lên mất.

- Mày điên à con này, ''hiến dâng'' cái quái gì chứ!- cô nhổm người dậy lập tức túm lấy Quỳnh Hương tẩn cho 1 trận.

Đang hăng say thì 1 tên con trai trong lớp thảy tờ giấy trước mặt Dương Hà Linh.

- Cái gì đây? - cô hỏi hắn

- Có thằng con trai ở lớp 12A2 gửi cho bà.- nói rồi tên kia lượn thẳng

- Úi, con trai á????-Quỳnh Hương và Huyển Châu xúm vào rống lên

Dương Hà Linh giấu nhẹm đi, miệng xùy xùy:

- Đi đi, biến ngay, tao không cho tụi mày xem đâu. đừng có mà hóng!

Quỳnh Hương bĩu môi:

-Đấy, bạn bè thế đấy...Vậy mà kêu không có gì với ''Hoàng tử lạnh lùng''.

- Mày thích ăn dép à?- cô lừ mắt

- Thôi thôi, chúng ta ra ngoài đi!- Huyển Châu can

Sau khi chờ 2 con bạn ra ngoài, Dương Hà Linh mở tờ giấy ra..

'' Tan học gặp tôi ở sau trường! 

                                            Hàn Lâm Phong''

Được...Dương Hà Linh nghĩ thầm. Là hắn ta mời cô ra nhé. Cô đây dư sức để đấu võ mồm với hắn đấy. Lần này phải chấm dứt mọi chuyện mới được.

~~~~~~Tan học~~~~~

  Hàn Lâm Phong vừa bước ra khỏi lớp liền thấy  Dương Hà Linh đang thập thò chạy ra cửa sau của trường. Hắn khẽ cau mày, cô ta lại định bày trò gì đây...

Dương Hà Linh chạy lại phía tán cây nơi mà 1 người con trai đang quay tấm lưng rộng về phía cô.

- Hàn Lâm Phong...Anh gọi tôi ra đây là có việc gì?

Người con trai kia từ từ quay đầu lại, đôi môi cong lên, đôi mắt đen lưu động liếc nhìn biểu cảm của cô.

- Dương Hà Linh, cậu đã đến rồi đó sao?

Dương Hà Linh tròn mắt, hắn ta...là ai vậy???

- Chẳng phải...Hàn Lâm Phong..

- Hàn Lâm Phong? Cậu nên quên cái tên ấy đi thì hơn.

- Quên?

- À...- cậu ta mỉm cười- không có gì đâu. Tôi là Dương Khải Minh, lớp 12A2. Gọi cậu ra đây chỉ là muốn giúp đỡ cậu thôi.

Dương Khải Minh mặc chiếc sơ mi trắng  khiến ánh sáng chiếu vào trông như 1 thiên thần....

- Gíup đỡ tôi?Là giúp gì cơ?- cô  ngạc nhiên

- Về việc cậu bị ép phải làm bạn gái ''hờ'' của Hàn Lâm Phong!

- Hả...sao...sao cậu biết?

- Hàn Lâm Phong là anh họ của tôi, làm sao tôi không biết cho được. Anh ta mưu mô hơn cậu nghĩ đấy!

  Dương Hà Linh cắn môi, bản chất của hắn cô đã biết từ lâu rồi.

- Vì sao cậu muốn giúp tôi?

- Tôi thích cậu......làm người yêu tôi hoặc làm nô lệ của hắn ta, cậu chọn đi....

Dương Khải Minh dựa người vào thân cây, phong thái , cử chỉ nhẹ nhàng đều khiến người ta mê mẩn.....

- Tôi....

Dương Hà Linh bối rối...

- Tôi từ chối thay cô ta! Bởi cô ta là của tôi !

Ngay lập tức, 1 bàn tay nóng ấm, mạnh bạo của ai đó bao phủ lấy tay cô, hung hăng bế cô đi.

Ngay lập tức, 1 bàn tay nóng ấm, mạnh bạo của ai đó bao phủ lấy tay cô, hung hăng bế cô đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là Hàn....Hàn....

Tim cô đập mạnh liên hồi....đây là phản ứng gì....

Cứ thế cô bị Hàn Lâm Phong bế đi ngay trước mắt Dương Khải Minh, 2 tay cậu ta đang nắm chặt lại....




Sư Tử Hà Đông, em là của anh!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ