Check the following kung nangyari na sayo ang mga ito:
[ ] Tinapunan ng pagkain sa canteen
[ ] Pinahiya sa harap ng maraming tao
[ ] Pinagpustahan
[ ] Nilalait
[ ] Pinagkaisahan dahil sa iyong itsura
Well, pag naranasan mo na yan. You're in.
Ako ang magtuturo sa inyo kung paano maaging Bitch. The High Class Bitch.
Narito ang mga Rules kung paano ka magiging isang Bitch, not totally a queen bitch cause i'm the Queen.
Rule #1: Magayos ka bago magpunta kahit saan. Magayos ka bilang isang BITCH, Hindi malandi. Tandaan mo yan, Magkaiba ang Bitch sa Malandi.
Rule #2: Wag na wag mong kalalabanin ang mabababang tao kasi hindi mo ikauunlad yan gurl! Kailangan BITCH vs BITCH para fair and square.
Rule #3: Pag nakipagaway ang isang BITCH sa kapwa niya BITCH, kailangan harap-harapan, Bitch tayo hindi backstabbers.
Rule #4: Ang isang BITCHSESA hindi yan makikipagaway nang walang dalang bala. You should do research bago mo kalabanin ang isang BITCH na kagaya mo.
Rule #5: Hindi nagsisinungaling ang isang BITCH. Pawang katotohanan lamang ang isininasaad ng isang BITCH.
Rule #6: Kailangan mo ng utak para manalo sa laban. Utak na pwede sa mga tactics hindi utak na galing sa libro.
Rule #7: Hindi madaling mapikon ang isang BITCHSESA.
Rule #8: Kailangan basa mo ang bawat galaw ng iyong kalaban kasi baka sasampal ka pa lang nasampal ka na
Rule #9: Kailangan hindi ka tatanga. Like Duhhhh, Ang BITCH ay isang napakatalinong tao, i'm not saying na hindi kayo matalino pero iba ang talino nito, kaya mong paglaruan ang mga tao sa paligid mo kahit na your playing their games.
Rule #10: Kailangan mo rin mag beauty rest, Pero hindi porket sinabing beauty rest kailangan magpapahinga ka, all you need to do is plan plan plan.
Ngayong naibigay ko na ang rules handa ka na ba maging isang bitch?
Well, Be ready cause I'm back BITCHES! You will meet the Queen BITCH. The QUEEN Bitch
YOU ARE READING
How To Be A Queen Bitch
Teen FictionI, Ivy Montreal, solemnly swear to take responsibility as a Queen Bitch. A Queen Bitch with a class, dignity and eternal beauty. If one of rule are disobey my fame will fade, My history is unknown and my bitchness will go poof. signed by Ivy Montre...