Ivy's POV
"ikaw?!!" sigaw ko sa kanya
"Akin na yung planner ko" sabi ko at hinablot ko yung planner pero naagaw ulit niya
"Ibibigay ko lang to sa isang kondisyon" sabi niya
"Hindi basta akin naaa!!!" sigaw ko at tinalon talon ko.
"Be Mine" sabi niya
Halaa?? Adik ba tong lalaki to? Ghadd! Tingin niya sakin easy to get? huuu? Well, nagkamali siya ng binangga.
"Ano tingin mo sakin? kalibitin mo lang makukuha mo na? Ibahin mo ko or should i stay, wag mo kong iclassify sa mga girls na nakukuha mo. Well, sayo na yang planner ko. I'll buy another one na lang" sabi ko at umuwi na.
Ghadd bwisit talaga yung lalaking yun.
Umakyat na ako sa kwarto ko at nahiga. Nakatulog na din ako sa sobrang pagod.
****
Tumingin ako sa aking orasan at nakita ang oras. Ghadd 3am pa lang susko.Kinuha ako yung phone at nag surf muna sa net.
pIinatay ko yung phone ko and then tumayo.
Tumunog yung phone and umilaw as a sign of notification.
Grant Montano sent a friend request
Grant Montano sent a message
i swiped it sa left para walang abala. sa phone ko.
Nagbihis ako ng pangjogging at nagjogging sa labas.
I plug my earphones and play my fave song para mas ganahan akong tumakbo.
in the middle of my running there's this rude man na bumungo sakin. I can feel his coldness and his rudeness. Gosh!
"Tumingin ka nga sa dinadaanan mo" cold niyang sabi then umalis na
Ghadd bwisittt siyaa. panira ng araw.Wala na akong choice kung di umuwi na dahil sa sobrang inis likee omg.
Umuwi ako ng bahay then dumiretso sa kwarto para magready na papuntang school. I just wore my high waisted pants and a plain white shirt. Nagsuot rin ako ng cap na white then yung shoes ko is converse chuck taylor all star na mint green.
Ako lang naman ata ang taong kahit anong isuot mo maganda pa rin.
Bumaba ako and dumiretso na sa school.
Pagpasok ko ng school lahat nasa ground. Nakapaikot dun sa isang building. Gash anong kaguluhan to?? Ang bwiset haa?
I tried my best para makipag singitan and nagtagumpay naman ako.
Ang kaso nakita ko si Grant nasa harap may dalang teddy bear at flowers.
Di naman ako nag a assume na para sakin pero he's looking in my way. Nag cringe ako hindi ako kinilig.
Lumapit siya sakin.
"Tumigil ka na nga sa kakaganyan mo wala kang mapapala" sabi ko tas tumalikod
Hinigit niya ako paharap.
"May mapapala ako" sagot niya
"Akala mo lang yun" sabi ko at umalis na
"Handa akong maghintay kahit kailan makuha ko lang ang matamis mong Oo" sigaw niya habang papalayo ako
Duhh as if naman na kinikilig ako.
As i walk towards our room. Nararamdaman ko ulit yung presensya ng nakabunggo ko kanina. Im not sure pero im very sure. Tehh ang gulo mo.
Binangga niya nanaman ako and worst is nahulog ang aking LV na bag sa floor.
"Alam mo ba kung gaano kamahal yang bag ko?" sabi ko
"askslwkqnabsldn" bulong niya
"Sa susunod na bungguin mo pa ako. Masasapok na kita" sabi ko with authority
Pinulot ko yung bag ko and aalis na pero binuggo ko niya na naman ako. My gghhaddd. Haa?
He's getting in to my nerves.
*Blagggg*
Sinuntok ko lang naman siya. Plus dumugo ang kanyang ilong.
Binulungan ko pa siya
"Siguraduhin mo munang alam mo yung mga galaw ng kalaban mo bago ka umatake. Better luck next time" bulong ko
Nagflying kiss ako at kumindat as a pang aasar. I feel better! Hahahahaha
YOU ARE READING
How To Be A Queen Bitch
Teen FictionI, Ivy Montreal, solemnly swear to take responsibility as a Queen Bitch. A Queen Bitch with a class, dignity and eternal beauty. If one of rule are disobey my fame will fade, My history is unknown and my bitchness will go poof. signed by Ivy Montre...