Aisha's POV
Hayyy third year highschool na ako pero wala pa rin ang existence ko dito sa school namin. Ewan ko ba.
"Aisha Faraal?"
"Present Ma'am!"
Nagsitinginan nmn silang lahat sakin nakarinig pa ako ng bulong.
Bakit parang ngayon ko lng sya nakita..
Transferee ata..
Wala kayang kumakausap sknya kaya di ko nlng rin siya
papansinin...Ahy ganunan? Diba sabi ko na nga ba , since first year high-school pa ko dito...lahat ata cla may amnesia kaya kahit isa wala man lng nakakaalala ng mukha ko.
.
.
.
.Ganun na ata ako hindi kaimportante.
Kahit Jolly ako , nalulungkot ako sa tuwing naiisip kong gaano ako ka lonely. Sa parents palang , lahat nakukuha ko ang gusto ko pero wala nmn silang pakialam sakin. Para ano pa? Wala rin naman akong kapatid.
Pero.....
Ng simulang lumapit sakin ang tatlong babae.
Nakaramdam ako ng tunay na pagkakaibigan.
Nabago na ang everyday routine ko dahil saknila.
,May kasama na ako
tuwing recess,May ksabay na pauwi
,May kakwentuhan na
,May magaalala na sakin kahit minsan
Hindi ko na ata kaya na hindi sila kasama sa isang araw , ang special nila sakin kasi...
Ginawa nila akong special para saknila.Si Lhian , Meily at Daizy.
My three bestfriends.
Lahat ng kaya kong gawin para sakanila. GO.
Dati nga hindi ako palaayos pero ngayon, iba na din ako haha.
Actually natatawa ako kapag naiisip ko ung itsura ko dati , buti nlng may kaibigan ako.Di ko alam kung gaano ako magpapasalamat sakanila!
Sila din nagrereserve ng upuan ko, Minsan tawag nila sakin prinsesa pero tinatawanan ko nlng sila haha. Lagi nmn nila un ginagawa.
"Aisshaaaaa, punta tayong mall?"approach sakin ni Lhian.
"Oo dalii tas bili tayo cosmetics."
"Haha sige sige wait lng mag aayos lang ako ng gamit." sabay ngiti ko kay Lhian at Meily.
"Wala na akong peraaa!! Andaya nyooo.." sabi naman ng nsa likuran kong c Daizy.
"Ikaw kasii kain ka ng kain kahit walang pera" tawa nmn ni Lhian.
"Sige na tara na , ako nalang ang manlilibre kay Daizy para makasama siya.." ngiti ko nmn sabay hug sakin ni Daizy.
BINABASA MO ANG
Cold-hearted Duo
Fiksi RemajaThe Duo. Coldhearted nga lng. Pero baka naman may magbago sa buhay nila kapag nagmeet silang dalawa. And is there mystery behind bakit sila naging cold..? Please Read! Share ko lng mga pinagiisip ko HAHAH. Vote if u want my story..Thanks,kamsaa!❤ [...