YÊU EM TỪ CÚ ĐẤM ĐẦU TIÊN - 1

153 10 0
                                    

Xe buýt đỗ xuống ngay bến trước cổng trường. Ở ngôi trường tư thục nổi tiếng này, đám học sinh đi xe buýt có lẽ sẽ ít hơn nhiều so với đống siêu xe của các gia đình đưa con tới trường. 

Byun Baekhyun sử dụng xe buýt làm phương tiện đi học bởi vì cậu nằm trong số 1% học sinh có gia cảnh khó khăn được nhận học bổng vào trường.

Baekhyun khoác cặp lên vai, bình thản vào trong trường. Dù cùng mặc một bộ đồng phục như nhau nhưng có cảm giác, 1% mà cậu nhắc tới thật sự dễ nhận ra so với 99% còn lại kia.

Ví dụ rất đơn giản, giống như đám người vừa bước xuống khỏi con xe sáng loáng màu đỏ ngay ngoài cổng trường. 

Baekhyun từ từ đi gọn vào hành lang nhìn ra sân trường. Chỉ đi có mấy bước chân thôi, có cần phải vừa đi vừa vuốt tóc như vậy không?

Cô bạn đứng bên cạnh đóng sập cái gương cầm tay lại, thở dài một tiếng.

"Tại sao trên đời lại có người đẹp trai như thế chứ? Đã vậy còn giỏi, nhà lại giàu có. Giàu hơn tất cả 99% đám nhà giàu trong cái trường này. Trước khi ra khỏi cái trường này, tớ nhất định phải có được cái hôn ước với Park Chanyeol."

Cuộc đời là vậy, đẹp trai và giàu có, bạn dĩ nhiên trở thành niềm mơ ước của mọi cô gái. Thậm chí là cả một cô tiểu thư nhà giàu cũng sẽ mê bạn.

"Này này, cậu nghĩ sao hả? Doanh nghiệp của bố cậu xếp thứ 128 theo giá trị công ty, cách công ty nhà họ Park như đầu sông tới cuối sông. Cậu nghĩ người ta để mắt cậu à?" 

Một cô bạn đứng ngay bên, nhẹ nhàng nâng gọng kính cận to đùng, nhìn vào bảng giá nhấp nháy trên màn hình máy tính bảng.

Cái gì vậy? Định giá mối quan hệ theo giá trị công ty à? Nhà cậu chỉ mở có cái quán ăn vặt nhỏ xíu, có tính là doanh nghiệp không?

"Hoặc là nhà cậu nên đứng top đầu. Hoặc không cậu nên làm một con bé nhà nghèo cái gì cũng không có. Như vậy mới mong người ta chú ý tới cậu." – Cô bạn đó lại tiếp tục nói.

Byun Baekhyun có chút sợ hãi. Mấy thứ trên phim thực sự có thật ở ngoài đời như này sao?

Park Chanyeol đi lướt qua chỗ cậu, quả nhiên là khí chất của nhà giàu. Dù cậu không có ác cảm với người nhà giàu, nhưng cũng không có tiếp xúc bao giờ để mà có thiện cảm. 

Có điều mặt mũi sáng sủa như thế, cũng không đến mức phải ghét bỏ gì. Byun Baekhyun và mấy người này nước sông không phạm nước giếng, cậu chỉ cần sống yên 3 năm cấp 3 là được rồi.

Cũng may là cậu thật sự không đụng phải đám người đó bao giờ. Lớp cậu học cũng có đứa giàu, hơi giàu, rất giàu và có cả không giàu – như cậu. 

Thế nhưng bọn họ không thuộc tầng lớn hào nhoáng "lấp lánh, lấp lánh" đó nên cũng không có vấn đề gì lắm.

Byun Baekhyun ăn trưa xong, cất hộp cơm vào ngăn bàn rồi đi rửa mặt mũi chuẩn bị cho tiết chiều. Vừa mới bước chân vào cửa lớp, cảnh tượng hỗn loạn này đã đập vào mắt cậu.

Chuyện gì thế này? Trường học này là băng đảng xã hội đen hay sao?! Một đám thanh niên có vẻ cao lớn hơn, chắc là lớp lớn rồi. 

[CHANBAEK] YÊU EM TỪ CÚ ĐẤM ĐẦU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ